Hot girl Đà Nẵng nổi tiếng với danh xưng 'mỹ nhân đẹp nhất sân golf'

Hot girl Đà Nẵng Thái Thảo Nguyên bắt đầu chơi golf từ năm 2019, cô nàng gây sốt cộng đồng golf thủ Việt Nam vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Cô nàng bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi.

Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, sinh viên trường Đại học RMIT) được mệnh danh là " hot girl xinh nhất Đà Nẵng". Cô nàng bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi.

Bắt đầu chơi golf từ năm 2019, nàng hot girl gây chú ý gu thời trang chơi golf rất sang chảnh mà vẫn cực khỏe khoắn.

Dù chỉ mới gia nhập đường đua sân golf nhưng nhờ vào nhan sắc cực phẩm, cô nàng đã được nhiều người gọi với mỹ từ như "mỹ nhân sân golf" hay "mỹ nhân chơi golf đẹp nhất Việt Nam".

Thảo Nguyên cũng cho biết từ nhỏ chưa từng nghĩ đến việc sẽ dậy sớm để làm việc gì đó. Nhưng từ ngày chơi golf, cô nàng dậy từ 5 giờ sáng vẫn rất dễ dàng, tâm trạng và cơ thể thoải mái.

Không nhất thiết phải có bikini hay trang phục cầu kì thì mới khoe được body cực phẩm, loạt ảnh tạo dáng của nữ golf thủ Đà Nẵng Thái Thảo Nguyên trên sân golf bạn sẽ rõ thế nào là khỏe - đẹp - quyến rũ.

Ba kiểu ăn diện khác nhau của Thảo Nguyên khi đi chơi golf, kiểu nào cũng làm người xem không thể nào rời mắt.

Cô nàng tìm đến "bộ môn con nhà giàu" đều đặn mỗi tuần. Đây là một trong những cách giúp Thảo Nguyên nâng cao sức khỏe tim mạch, cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Cùng với chơi golf, Thảo Nguyên còn chơi tennis, đi bơi, tập yoga.

Nhờ thường xuyên vận động, hot girl Đà Nẵng giữ được vóc dáng đẹp.

Thảo Nguyên sở hữu vẻ đẹp nổi bật như gương mặt xinh xắn, rạng rỡ, cùng với đó là body nuột nà, chuẩn từng cm.

Trong tương lai, cô nàng từng chia sẻ rằng mong muốn nối nghiệp kinh doanh của gia đình. Ngoài ra nếu có cơ hội sẽ tham gia hoạt động nghệ thuật.

Hải Nam

To Top