Huỳnh Hiểu Minh bị tung ảnh đi quán bar cùng người đẹp

Huỳnh Hiểu Minh bị tung ảnh đến quán bar với bạn bè. Xung quanh anh có nhiều cô gái trẻ đẹp.

Ngày 16/2, Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp khi đi vui chơi ở quán bar với bạn bè. Ngồi cạnh nam diễn viên là một cô gái có thân hình nóng bỏng.

Huỳnh Hiểu Minh không có hành động thân mật với cô gái. Song, theo Sohu, trước khi lập gia đình nam diễn viên thường xuyên tới quán bar, thậm chí có biệt danh là "ông hoàng hộp đêm" bởi mức độ chịu chi và sức hút của mình.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đến quán bar.

Sohu cho biết thêm từ năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh tới quán bar cùng nhiều cô gái lạ mặt trong đó có cả người đẹp ngoại quốc. Lúc này, nam diễn viên đã hẹn hò với Angelababy nhưng họ chưa kết hôn. Angelababy còn lên tiếng ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh rằng cô cảm thấy việc đến hộp đêm vui chơi là bình thường, bản thân cô cũng thường xuyên đi bar chơi.

Tuy nhiên, hiện tại, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không liên lạc với nhau. Rất khó để nữ diễn viên lên tiếng giải thích cho hành động đến quán bar của ông xã.

Trong ngày đặc biệt dành cho các cặp đôi 14/2, Huỳnh Hiểu Minh không có bất kỳ lời chúc hay quà tặng nào gửi đến bà xã trên mạng xã hội. "Hóa ra hôm nay là lễ tình nhân của người phương Tây sao, may mắn tôi là người phương Đông", người đẹp ẩn ý viết. Điều này khiến tin rạn nứt của vợ chồng sao hạng A dấy lên trên mạng xã hội.

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không ở bên nhau dịp năm mới.

Dịp Tết Nguyên đán Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa xuân Tân Sửu bên gia đình tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Nam diễn viên đăng tải ảnh chụp cùng bà và mẹ. Trên trang cá nhân, tài tử cho biết sẽ dành hơn 10 ngày nghỉ lễ cho những người thân yêu.

Đáng chú ý, trong bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh, anh không hề đề cập đến bà xã Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên. Nhìn vào những gì nam diễn viên đăng tải, truyền thông Trung Quốc nghi vấn người đẹp Cô phương bất tự thưởng không theo chân chồng về quê đón Tết.

Hôn nhân của cặp sao hạng A hiện là ẩn số không lời giải tại showbiz Hoa ngữ. Hơn hai năm trở lại đây, họ không còn xuất hiện bên nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ ngày lễ, mà ngay cả khi sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh giành giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020, Angelababy cũng không có lời chúc mừng.

Minh Thư

To Top