Jack tung Teaser MV mới dành tặng người hâm mộ vào dịp sinh nhật tuổi 24

Tối 6/4, Jack đã chính thức phát hành Teaser cho sản phẩm âm nhạc #LLL (chưa tiết lộ tựa đề), đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Jack trên đường đua âm nhạc sau gần 3 tháng vắng bóng, và cũng là món quà đặc biệt Jack dành tặng người hâm mộ vào dịp sinh nhật tuổi 24

Tối 5/4, Jack gây bão mạng xã hội khi bất ngờ đăng tải poster thông báo sẽ trở lại đường đua âm nhạc sau gần 3 tháng vắng bóng kể từ MV "Đom đóm". Chọn đúng dịp sinh nhật tuổi 24 - ngày 12/4 để dành tặng người hâm mộ sản phẩm đầu tiên của năm 2021, Jack gây ấn tượng bởi tạo hình cực chất qua những cảnh quay hoành tráng không thua kém một bộ phim điện ảnh.

Jack đã chính thức phát hành Teaser cho sản phẩm âm nhạc

Đoạn Teaser của Jack khiến người hâm mộ bị cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên bởi phần âm nhạc mang màu sắc Hip-hop hiện đại, trẻ trung. Từng gây tiếng vang với các dự án nghệ thuật có âm hưởng dân tộc truyền thống, nhưng trong lần trở lại này, Jack hứa hẹn sẽ bùng nổ với phong cách âm nhạc hoàn toàn mới. Đồng hành cùng Jack trong dự án #LLL chính là DTAP - nhóm nhà sản xuất từng kết hợp với nam ca sĩ để làm nên "Hoa hải đường", sản phẩm mang về cho Jack nhiều kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở thời điểm ra mắt.

Đoạn Teaser dài hơn 30 giây hé lộ đến khán giả những thước phim chỉn chu, chất lượng từ dự án #LLL. Jack xuất hiện trong tạo hình cực chất chơi với mái tóc nhuộm bạch kim, cùng trang phục có màu sắc nổi bật đầy cá tính. Mở màn bằng khoảnh khắc Jack bước xuống xe với thần thái lạnh lùng, đoạn Teaser gây bất ngờ cho người xem khi nhanh chóng chuyển sang cảnh nam ca sĩ tung người vung một cú đấm mạnh vào một người đàn ông.

Dự án #LLL hứa hẹn sẽ gây bất ngờ trong các thông tin tiếp theo được Jack hé lộ. Sản phẩm âm nhạc #LLL sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube của Jack và các nền tảng nhạc số vào lúc 20 giờ 09 phút ngày 12/4./.

Phương Ngân

To Top