Jennie (BlackPink) diện váy khoét ngực, khoe chân dài ở hậu trường chụp ảnh tạp chí

Loạt ảnh hậu trường buổi chụp ảnh tạp chí của Jennie (BlackPink) hút hơn 6 triệu lượt yêu thích vì quá gợi cảm.

Mới đây, Jennie đăng lên Instagram cá nhân những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cho tạp chí Elle Korea. Người đẹp sinh năm 1996 gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện với diện mạo rất khác, sexy và bí ẩn.

Theo đó, Jennie đội tóc giả ngắn mái bằng màu đen, đeo kính áp tròng màu xanh, với viền kẻ mắt màu đen. Hầu hết trang phục cũng lấy màu đen làm chủ đạo mang đến cảm giác rất hắc ám, nguy hiểm, nhưng cũng rất khiêu khích. "Các bạn có biết tôi lấy cảm hứng từ đâu không?"

Jennie rất biết cách "nhử" fan khi tháo cúc áo tạo đường xẻ sâu khoe vòng một "hờ hững".

Cô diện mốt giấu quần, đi tất lưới đen để lộ đôi chân thon nuột dài miên man. Dù chỉ cao 1m63, tỷ lệ cơ thể của thành viên BlackPink khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Chưa dừng lại ở đó, Jennie còn mặc váy ngắn hai dây, với chi tiết cắt khoét ở thân trên để lộ vòng một đầy đặn. Động tác kéo váy đủ để dân mạng "mất máu".

Ngoài hình thể cực phẩm và gương mặt xinh đẹp, biểu cảm biếng nhác, bất cần của người đẹp trong quá trình chụp ảnh mang đến sức hấp dẫn trí mạng. Không khó hiểu khi loạt ảnh nhận được hơn 6,3 triệu lượt yêu thích chỉ sau chưa đến một ngày đăng tải.

Nhiều cái tên được đưa ra khi bàn về nguyên mẫu cho hình tượng mới của Jennie. Người cho rằng, đó là hồn ma nữ sinh Tomie trong bộ truyện tranh kinh dị nổi tiếng Nhật Bản Junji Ito. Người lại gọi tên yêu nữ Nano trong bộ phim Thái Lan "Girl From Nowhere" của Netflix.

Tuy nhiên, nhân vật mà Jennie lấy cảm hứng lại là Mia - vợ của trùm tội phạm trong bộ phim "Pulp Fiction" của Mỹ, ra mắt năm 1994.

Tú Oanh

Theo Instagram, Koreaboo

To Top