Kang Deniel thắng IU trên show âm nhạc, nhưng màn encore lại gây tranh cãi vì live quá tệ?

Sân khấu encore của Kang Daniel bị chê bai thậm tệ bởi netizen.

Trong chương trình âm nhạc Music Bank ca khúc Antidote của Center quốc dân Kang Daniel đã bất ngờ giành chiến thắng trước IU với số điểm bình chọn áp đảo 6156.

Kang Daniel gây bất ngờ khi chiến thắng IU

Mặc dù giành chiến thắng nhưng màn encore của nam ca sĩ lại vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng. Cụ thể tiết mục encore của Kang Daniel bị đánh giá là live kém, phô chênh liên tục bất chấp việc đã hoạt động nhiều năm. Dù trước đó màn live encore của anh chàng từng bị đánh giá là gây thất vọng.

Anh đã debut được 5 năm và hoạt động 2 năm dưới tư cách nghệ sĩ solo thế nhưng idol bị phần lớn cư dân mạng chỉ trích là hát thều thào, lệch tông và phô chênh, đặc biệt là lúc lên nốt cao. Có người nhận xét rằng người thường hát karaoke còn hay hơn Kang Daniel.

Ca khúc Antidote của Center quốc dân Kang Daniel đánh dấu sự trở lại của anh chàng sau một thời gina vắng bóng

Một số bình luận của Knet:

- Cậu ta quảng bá bao nhiêu năm rồi nhỉ…

- Anh ta bị tông điếc đấy hả… Tôi bị sốc khi thấy anh chàng lên nốt cao. Nếu là ca sĩ thì cũng cần có kỹ năng ở mức chấp nhận được chứ.

- Đứng yên hát mà vẫn tệ như vậy…

- Fan thì làm việc quần quật để cậu ta giành #1 và nhận lại điều này sao? Có vẻ như đây chính là kiểu #1 mà fan muốn cậu ta đạt được.

- Đây là lần đầu tiên tôi nghe cậu ta hát live, cậu này xếp thứ nhất tại Produce sao?

- Chà… Cậu này tông điếc à? Sốc thật đấy.

- Hôm qua cậu ta nói là bị đau họng nên không hát được, hôm nay định dùng lý do gì đây?

Trước đây, Kang Daniel từng gây tranh cãi khi nhiều lần bỏ mic, không hát encore. Tại thời điểm đó, người thì bênh vực rằng nam idol muốn dành thời gian giao lưu với fan, người lại cho là anh không tự tin vào kỹ năng hát live của mình nên trốn tránh.

Dù là lý do gì đi chăng nữa thì Kang Daniel cũng cần phải luyện tập nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh xưng Center quốc dân.

Vân Anh - CTV

To Top