Kendall Jenner khoe dáng với mốt không nội y

Kendall diện bộ trang phục ôm sát giống thiết kế Kylie Jenner từng mặc vào năm ngoái.

Ngày 12/7, Kendall Jenner tham dự buổi khai trương nhà hàng Delilah tại Las Vegas (Mỹ), theo InStyle. Nữ người mẫu diện set đồ của nhà mốt Charlotte Knowles gồm áo quây, quần dài in họa tiết kẻ ô. Kendall lăng xê mốt không mặc nội y nhằm tôn đường cong gợi cảm.

Kendall Jenner không dùng nội y khi mặc trang phục giống em gái Kylie. Ảnh: Mega.

Chân dài sinh năm 1995 thả tự nhiên mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng ở phần đuôi, kết hợp make up tông nâu. Cô nhấn vào đôi mắt bằng đường kẻ lông mày, chuốt mascara sắc sảo. Nữ người mẫu hoàn thiện layout làm đẹp bằng màu son nude có nhũ.

Vóc dáng thon thả, không mỡ thừa giúp Kendall Jenner thu hút ánh nhìn với bộ trang phục gợi cảm.

Set đồ này từng được Kylie diện để đến ăn tối tại nhà hàng Nobu ở Malibu, Mỹ vào tháng 8/2020. Khác với chị gái, Kylie phối thêm áo bra màu nude khi mặc bộ trang phục ôm sát trên. Bà mẹ một con kết hợp kèm giày sandals cao gót và túi xách cầm tay nhỏ gọn.

Kendall và Kylie không ít lần mặc trang phục đồng điệu cùng nhau từ nhỏ đến lớn. Hai chị em cũng thường xuyên đứng chung nhiều khung hình để làm mẫu thời trang hay mỹ phẩm.

Kendall - Kylie Jenner đọ dáng đồng hồ cát với trang phục giống nhau. Ảnh: Kyliejenner.

Không giống Kylie và những người chị gái theo đuổi công việc kinh doanh, Kendall chọn nghề người mẫu để xây dựng vị thế riêng. Cô nhiều lần phủ nhận có được thành công trong sự nghiệp là nhờ danh tiếng của gia đình.

Năm 2020, Kendall Jenner đứng đầu danh sách người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Tài sản ròng của cô có giá trị khoảng 30 triệu USD, theo The Things.

Ở tuổi 14, Kendall lần đầu làm người mẫu với hợp đồng trình diễn cho Rocker Baes. Hai năm sau, cô lên bìa tạp chí Teen Vogue. Kendall Jenner cùng chị em Gigi - Bella Hadid đại diện cho thế hệ người mẫu nổi danh từ mạng xã hội.

Kendall đi catwalk cho rất nhiều hãng thời trang như Donna Karan, Vera Wang, Versace, Fendi, Victoria's Secret… Cô cũng chụp hàng loạt ảnh bìa tạp chí lớn. Ngoài ra, chân dài sinh năm 1995 còn góp mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein, Givenchy, Valentino, Stuart Weitzman...

Hôm 1/7, Kendall Jenner tái xuất sàn diễn thời trang khi góp mặt tại show Jacquemus diễn ra tại Paris (Pháp). Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Bella Hadid, Sora Choi, Adut Akech, người mẫu gốc Việt Jade Nguyễn…

10 thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng mọi thời đại Adriana Lima, Gisele Bündchen, Candice Swanepoel được nhiều hãng thời trang săn đón nhờ sự nâng đỡ từ đôi cánh thiên thần.

Tiểu Võ

To Top