Kendall Jenner và Hailey Bieber đọ dáng 'bỏng mắt' với bikini

Kendall Jenner và Hailey Bieber cùng hội bạn gái đã có kỳ nghỉ hè 'nóng bỏng' ở Mexico.

Kendall và Hailey là bạn thân lâu năm, đều có tên trong danh sách những "chân dài" đắt giá nhất thế giới. Chuyến đi dường như chỉ dành cho chị em, hai người đẹp tạm thời bỏ rơi ông xã và bạn trai để tự cho bản thân thời gian riêng tư.

Ngôi sao "Keeping Up With The Kardashians" nổi bật với bikini bé xíu màu cam. Chất lượng ảnh chụp trộm rất kém, nhưng không thể "dìm" được thân hình cực phẩm và mặt mộc không tì vết của Kendall.

Mới đây, cô cập nhật Instagram bằng loạt ảnh "bỏng mắt" trong chuyến nghỉ dưỡng. Trong ảnh, siêu mẫu 25 tuổi mặc áo crop-top dài tay nhiều họa tiết và quần bơi bé xíu. Chỉ sau 9 giờ đăng tải, loạt ảnh nhận được hơn 5,1 triệu lượt "thả tim".

Theo Daily Mail, Kendall sở hữu một trong những cơ thể tuyệt vời nhất trong làng mẫu thế giới. Cô nặng 59 kg, cao 1m79 và đường cong chuẩn "đồng hồ cát".

Bà xã Justin Bieber nóng bỏng không kém với bikini dây màu loang sặc sỡ. Xét về hình thể, Hailey thấp hơn bạn thân, 1m73, cũng không mảnh mai bằng.

Đổi lại, cô sở hữu làn da rám nắng quyến rũ, cùng thân hình săn chắc. Đường tình duyên của cô cũng ổn định hơn khi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber.

Người đẹp sinh năm 1996 cũng "đãi mắt" người hâm mộ với loạt ảnh khoe dáng trên Instagram.

Sau khi tắm xong, Hailey chọn chiếc váy dài đen chấm đỏ kín đáo, nữ tính.

Đối lập với Hailey, Kendall chọn set đồ len với áo hai dây crop-top và quần dài, tươi trẻ và lộ da thịt hơn.

Nhóm bạn cùng đi dạo trên bãi biển. Họ vui vẻ nô đùa giống như những hội bạn thân bình thường khác.

Tú Oanh

Theo Daily Mail

To Top