Khắc Việt làm MV phê phán những cô nàng hám tiền

Nam ca sĩ đầu tư tiền tỷ làm MV nhằm kể câu chuyện lên án lối 'sống ảo', thực dụng của nhiều cô gái trẻ trong xã hội hiện đại.

Sau hơn một năm kể từ sản phẩm âm nhạc gần nhất, ca sĩ Khắc Việt vừa trở lại với MV mang tên Hiện đại. Dự án được anh ấp ủ trong suốt 2 năm và chính thức thực hiện từ đầu năm 2021.

Sản phẩm mới tiếp tục mang màu sắc ballad quen thuộc với Khắc Việt.

MV lấy ý tưởng từ bộ phim điện ảnh Joker và được thực hiện như một thước phim ngắn với nội dung chia làm hai phần rõ rệt. Trong phần đầu, Khắc Việt “nhập vai” đại gia với hình ảnh hào nhoáng: Đi xe Roll-Roys 40 tỷ đồng, đồng hồ kim cương, quần áo, giày dép hàng hiệu,… khiến bao cô nàng mê đắm ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ở phân đoạn sau, anh thoát vai và trở về với con người thật là một anh nhân viên lễ tân khách sạn. Khắc Việt khiến các cô gái ê chề vỡ mộng khi biết mình vừa nhận một cú lừa. Dù là người đẹp sở hữu ngoại hình nóng bỏng, mỹ nhân dịu dàng, thanh lịch hay cá tính, kiêu kỳ họ đều có điểm chung là không thể kháng cự trước sức hút của kim tiền.

Khắc Việt khiến nhiều cô gái "vỡ mộng" khi trở lại với thân phận chàng lễ tân nghèo.

"Điều này không hề thiếu trong cuộc sống hiện đại khi có rất nhiều cô gái trẻ chọn “lối tắt” để có được cuộc sống mình mong muốn. Ai cũng hướng tới một cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ hơn nhưng mỗi người đều có lựa chọn khác nhau, không phải ai cũng giữ được trái tim nguyên vẹn như thuở ban đầu", anh chia sẻ.

Cách đây không lâu, Khắc Việt từng gãy tay trong quá trình chơi thể thao. Vụ tai nạn khiến anh phải tạm ngưng biểu diễn một số chương trình để nghỉ ngơi. Khi sức khỏe hồi phục, Nhà nước có lệnh ngưng các hoạt động nghệ thuật nên công việc anh bị ngưng trệ. MV vì thế cũng là món quà âm nhạc anh dành tặng fan của mình trong lúc cộng đồng cùng đề cao tinh thần chống dịch Covid-19.

Trích MV 'Hiện đại' của Khắc Việt

Thúy Ngọc

To Top