Khánh Vân đã về Việt Nam, cách ly 21 ngày

Khánh Vân đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào tối 8/6. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiến hành cách ly 21 ngày tại Hà Nội.

Trao đổi với Zing, đại diện của Khánh Vân cho biết sau một tháng ở Mỹ, cô đã đáp chuyến bay về sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào tối 8/6.

Để đảm bảo an toàn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mặc bộ đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, kính và tuân thủ các quy định phòng chống dịch. Sau đó, Khánh Vân được tiến hành đưa đi cách ly tại một địa điểm ở Hà Nội trong vòng 21 ngày.

Khánh Vân mặc bộ bảo hộ, che chắn kỹ lưỡng khi lên máy bay về Việt Nam. Ảnh: NVCC.

Trong ngày đầu tiên ở khu cách ly, Khánh Vân chia sẻ cô đã được các y bác sĩ lấy mẫu máu xét nghiệm. Cô cũng cắt tóc ngắn và chuẩn bị những vật dụng cá nhân, đồ ăn cần thiết. Người đẹp 26 tuổi đang thích nghi và hòa nhập với cuộc sống tại đây.

"Khi biết tin được trở về Việt Nam, tôi vui mừng đến nỗi không ngủ được. Tôi rất nhớ gia đình và bạn bè. Không đâu bằng ở quê mình cả", Khánh Vân cho hay.

Khánh Vân được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Ảnh: NVCC.

Ngày 18/5, Khánh Vân thông báo việc phải hoãn thời gian trở về Việt Nam. Theo kế hoạch, ê-kíp đặt vé về Việt Nam cho Khánh Vân vào ngày 20/5. Tuy nhiên vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, lượng chuyến bay quốc tế bị hạn chế nên kế hoạch của hoa hậu thay đổi.

Trong khoảng thời gian ở Mỹ, Khánh Vân bị sụt 6 kg so với thời điểm trước khi đi thi.

Tại chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 diễn ra vào sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam) tại Mỹ, Khánh Vân dừng chân ở top 21. Cô là thí sinh nhận được lượt bình chọn cao nhất.

Trong suốt hành trình của cuộc thi, Khánh Vân được đánh giá thể hiện tốt các phần thi, đặc biệt màn trình diễn trang phục dân tộc. Cô tự tay chỉnh sửa bộ trang phục Kén Em và trình diễn tự tin, lôi cuốn dù gặp sự cố.

Tâm An

To Top