Không hổ danh bom tấn đáng mong nhất nhà Marvel, Eternals hé lộ dàn á thần đỉnh cao

Eternals là siêu bom tấn được chờ đợi nhất dịp cuối năm nay và được coi là tập phim quan trọng mở ra giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Lấy mốc thời gian sau các sự kiện xảy ra ở Avengers: Endgame (2019), Eternals kể về một nhóm anh hùng bất tử phải bước ra khỏi bóng tối, đoàn kết chống lại kẻ thù lâu đời nhất của nhân loại: The Deviants. Câu chuyện về những người hùng Eternals trải dài hàng nghìn năm.

Eternals quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood cùng các gương mặt trẻ đang lên của nhiều nền điện ảnh. Tài tử người Scotland từng giành Quả Cầu Vàng Richard Madden trong vai Ikaris toàn năng. Ikaris là thủ lĩnh chiến thuật của nhóm và có khả năng bay lượn, phát ra năng lượng vũ trụ từ đôi mắt.

Minh tinh gốc châu Á Gemma Chan trong vai Sersi, một Eternal có tình yêu thương đối với loài người và có khả năng điều khiển vật chất. Nhà sản xuất Kevin Feige từng tiết lộ Sersi là nhân vật đóng vai trò dẫn dắt của bộ phim.

Ngôi sao người Mỹ gốc Pakistan Kumail Nanjiani trong vai Kingo, người có khả năng phóng ra năng lượng từ đôi tay. Nữ diễn viên khiếm thính nổi tiếng Lauren Ridloff với series The Walking Dead trong vai Makkari, một Eternal đam mê tốc độ. Nam diễn viên da màu Brian Tyree Henry vào vai Phastos - một Eternal có những sáng chế tối tân nhất vũ trụ. “Vedette” của dàn Eternal là minh tinh Angelina Jolie trong vai nữ chiến binh Thena, người có thể tạo ra bất kỳ loại vũ khí nào từ năng lượng Vũ trụ.

Với kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD, đoàn làm phim đã ghi hình bộ phim tại Anh, Tây Ban Nha và một phần ở Los Angeles (Mỹ). Nam diễn viên Kumail Nanjiani tiết lộ đạo diễn Chloe Zhao sử dụng các hiệu ứng thực tế nhiều hơn và hạn chế ghi hình trên phông xanh để tạo cho các diễn viên cảm giác chân thực nhất.

Thiên Bình

To Top