Không tinh ý đố bạn nhận ra, Hồng Diễm có chiêu ăn mặc biến đường cong mờ nhạt hóa uốn lượn

Nhờ vào tuyệt chiêu ăn diện này mà lúc nào trông Hồng Diễm cũng cao ráo và mảnh mai.

Không chỉ được ngưỡng mộ với dung mạo ngọt ngào và đằm thắm ở tuổi U40, Hồng Diễm còn là bóng hồng sở hữu gout thời trang "nịnh mắt" mà nhiều chị em tuổi băm học hỏi. Với bà mẹ 2 con, chẳng cần "lên đồ" cắt hở mạnh tay nhưng lúc nào cũng quyến rũ và khoe được trọn đường cong uốn lượn. Lí do hàng đầu đó chính là nhờ vào cách mà người đẹp "Hoa hồng trên ngực trái" luôn khéo thêm vào thắt lưng cho mọi outfit.

Xúng xính chiếc váy đen kịt ra phố, thế nhưng cách chọn kiểu dáng trang phục bất đối xứng giúp Hồng Diễm biến hình sang chảnh khó nhận ra. Không dừng lại ở đó, bà mẹ 2 con còn khéo phối cùng thắt lưng nhấn vào chiếc eo nhỏ để tạo đường cong rõ rệt.

Cứ mỗi khi xúng xính váy đầm, dù đó là item đã có sẵn đường nhấn eo hay phom dáng rộng thùng thình, thắt lưng đều là món đồ không thể thiếu. Đặc biệt là với những bộ cánh đơn giản và trơn màu, phụ kiện này sẽ đóng vai trò tạo điểm nhấn.

Đôi khi, Hồng Diễm lại chuyển sang chọn thắt lưng đồng bộ với trang phục để tạo nên một tổng thể liền mạch. Trong trường hợp này, dù dây lưng không hề nổi bật nhưng vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự cân đối cho vóc dáng cũng như "hack" chân dài hơn.

Ngoài kiểu thắt lưng da thông thường, "tiểu thư nhà Cao Dược" thường ứng dụng loại thắt lưng dây sợi mỏng manh vào những kiểu váy đầm điệu đà. Bởi với kiểu trang phục mang nét ngọt ngào và nữ sinh, phụ kiện da sẽ khiến cho tổng thể trở nên không "ăn nhập"

Với chiếc váy mang sắc nude, bà mẹ 2 con khéo léo chọn cho mình sợi dây mảnh mang sắc nâu đậm hơn, đồng điệu với màu cúc áo. Với kiểu thắt lưng này, Hồng Diễm cũng có thể thử nghiệm đủ cách biến hóa để vẻ ngoài sành điệu và đạt hiệu ứng tôn dáng đáng kể.

Và không chỉ váy đầm, mỗi khi diện vest hay blazer, người đẹp phim "Hướng dương ngược nắng" cũng sử dụng thêm thắt phụ kiện nhấn eo. Nhờ đó mà những set đồ có phần thanh lịch và khá cứng nhắc trở nên sành điệu, sang chảnh hơn.

Ngay cả khi diện set đồ đơn giản nhất là áo thun và quần jeans bình dân, một chiếc thắt lưng cũng sẽ khiến set đồ của mẹ 2 con trông thanh lịch và đắt đỏ hơn nhiều.

Có thể nói, thắt lưng vốn là món phụ kiện không nhiều chị em cho là món đồ quan trọng nhưng trên thực tế, item này có ảnh hưởng lớn đến tổng thể. Bên cạnh khả năng tôn lên vòng 2 thon gọn, biến đường cong hình thể mờ nhạt trở nên quyến rũ hơn, thắt lưng còn là điểm nhấn giúp style của chị em thêm vài phần sang xịn.

Ngoài những kiểu thắt lưng da sợi cổ điển, làng thời trang còn mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn hơn với đủ kiểu dáng và màu sắc. Đơn cử là loạt thắt lưng to bản cầu kì, thắt lưng sợi xích sang chảnh. Tùy vào phong cách mà bạn muốn hướng đến, bạn có thể chọn mix&match hợp lí để cho ra đời một bản phối hoàn chỉnh, tôn dáng đỉnh cao.

Với dạng thắt lưng da cơ bản, bạn có thể thỏa thích diện cùng quần hoặc nhấn nhá vào vòng eo mỗi khi mặc blazer.

Với những chị em chất chơi và muốn ghi điểm sang xịn hơn, bạn có thể kết thân cùng loại thắt lưng to bản cầu kì vừa nhấn eo vừa tạo độ xòe bồng bên dưới. Đây là món phụ kiện thích hợp cho những bộ váy đơn giản, giúp vẻ ngoài của chị em trông đẳng cấp hơn muôn phần.

Thắt lưng dây xích cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho những chị em muốn theo đuổi style kiêu sa, sang chảnh. Dù diện đồ đơn giản đến đâu thì chỉ cần mix&match cùng món phụ kiện này, các nàng đều khiến đối phương phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Uyên Hoàng

To Top