Khu nghỉ dưỡng Alma có nhiều sản phẩm ưu đãi cho khách địa phương

Ngày 18-3, ông Herbert Laubichler-Pichler - Tổng quản lý Khu nghỉ dưỡng Alma (khu Bãi Dài, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) cho biết: hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của ngành du lịch Khánh Hòa, Alma resort đang mở bán các gói dịch vụ vui chơi trong ngày với nhiều ưu đãi cho khách địa phương.

Khách du lịch vui chơi tại Alma resort

Khách vui chơi công viên nước Alma (Splash Water Park) giá 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng /trẻ em dưới 1m3. Khách cũng có thể chọn gói Buffet sáng giá 220.000 đồng/người để thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng Alma Garden, khám phá một trong 12 hồ bơi của Alma cùng các hoạt động thể thao, vui chơi tại câu lạc bộ trẻ em, và miễn phí trải nghiệm 1 trò chơi thực tế ảo tại câu lạc bộ thanh thiếu niên. Mới nhất, Alma resort còn mở bán gói buffet trưa với giá 250.000đ/khách. Khách mua vé buffet trưa có thể tắm hồ bơi, công viên nước và xem phim tại trung tâm hội nghị của resort.

Ngoài ra, Alma resort còn có gói gia đình với 500.000 đồng cho cả gia đình 2 người lớn và 2 bé dưới 12 tuổi vui chơi trong ngày. Cả gia đình sẽ thỏa thức khám phá các hồ bơi, hoạt động thể thao, câu lạc bộ trẻ em và có sẵn voucher ẩm thực 500.000 đồng sử dụng tại các nhà hàng của Alma.

Khách đến Alma resort có thể vui chơi tại công viên nước

THÀNH NGUYỄN

To Top