Kiến Vàng – Nhà sản xuất quảng cáo và nội thất chuyên nghiệp khu vực Tây Nguyên

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất quảng cáo và nội thất, Kiến Vàng đặt niềm tin vào việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để luôn là đối tác tin cậy của khách hàng.

Công ty TNHH Thương mại quảng cáo và nội thất Kiến Vàng được thành lập từ năm 2014, có trụ sở tại số 337 đường Phan Bội Châu, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, là một trong những đơn vị sản xuất quảng cáo và nội thất chuyên nghiệp nhất khu vực Tây Nguyên. Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh, thương hiệu Kiến Vàng đã xây dựng được vị thế là công ty thương mại quảng cáo và nội thất hàng đầu khu vực.

Kiến Vàng tự hào là nhà sản xuất quảng cáo và nội thất chuyên nghiệp.

Thời gian qua, Kiến Vàng tự hào khi được các đối tác lớn tin tưởng và chọn hợp tác như: VNPT, Viettel, Vietlott, Vietravel, HONDA, Coopmart, Hanvico, Sam Sung, CADI –SUN Group, KIMDAN, VIVO, 3 Miền, nhựa Bình Minh, Hoa Sen Group, Coca Cola, ngân hàng Kiên Long Bank, ACB, Techcombank… Ngoài ra, Kiến Vàng còn có nhiều khách hàng, đối tác lớn nhỏ khác tại Đắk Lắk và các tỉnh, thành lân cận.

Kinh nghiệm sản xuất quảng cáo và nội thất của Kiến Vàng bao trùm ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm đến truyền thông, viễn thông. Trong đó thế mạnh của công ty là các loại hình quảng cáo trực quan; Trang trí nội thất, ngoại thất; Thiết kế mẫu quảng cáo và nhận diện thương hiệu; Tư vấn, thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; In phun quảng cáo trên mọi chất liệu: bạt hilfex, backlit fiml, decal; Tổ chức sự kiện, lễ khai trương, động thổ…

Với quy mô nhà xưởng rộng 600m2 và trang thiết bị máy móc hiện đại cùng nguồn nhân lực có tay nghề cao, trong nhiều năm qua, Kiến Vàng đã tạo dựng được hệ thống khách hàng thân thiết, thực hiện tư vấn, thiết kế, thi công pano, bảng hiệu, hộp đèn, trang trí showroom cho các khách hàng từ khu vực miền Trung – Tây Nguyên, mang lại hiệu quả cao cho các thương hiệu, phát triển thương hiệu tốt nhất cho khách hàng.

Kiến Vàng luôn được các đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn.

Với phương châm “Trung thực – đổi mới - tôn trọng – tận tâm – tuân thủ - tốc độ”, tin tưởng nhân lực con người là yếu tố then chốt để đi đến thành công, từ đó Kiến Vàng chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân sự, đào tạo họ trở thành nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ công ty nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất, nhận được hỗ trợ hiệu quả, kịp thời nhất trong mọi công việc được giao. Đây được coi là giá trị cốt lõi, đi sâu vào nền tảng văn hóa của công ty giúp đơn vị này xây dựng được hình ảnh tốt đến các đơn vị hợp tác kinh doanh, đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của một công ty lớn.

Sự hài lòng và yêu thích của khách hàng là động lực phất đấu và sứ mệnh lớn lao mà công ty luôn nỗ lực vươn tới thực hiện.

Bên cạnh đó, quy trình làm việc và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến đã góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tinh tế về mỹ thuật, chế độ bảo hành dài hạn với chi phí hợp lý, hứa hẹn sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, giúp khách hàng tối ưu hóa việc truyền đạt thông điệp quảng cáo, tiếp thị, nâng cao giá trị thương hiệu của khách hàng.

Ngoài ra, Kiến Vàng luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm và kiện toàn bộ máy để đưa đến khách hàng sự hài lòng nhất. Bởi vậy, sự hài lòng và yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm của công ty là động lực phấn đấu và sứ mệnh lớn lao mà công ty luôn nỗ lực vươn tới thực hiện.

Lê Hiếu

To Top