Kylie Jenner khoe hình thể 'bốc lửa' trong buổi chụp hình cho tạp chí

Kylie Jenner phô diễn hết sức cuốn hút trong buổi chụp hình và phỏng vấn cho ấn bản đặc biệt của tạp chí tmrw.

Những ngày qua, Kylie Jenner liên tục chia sẻ những hình ảnh của cô chụp cho tạp chí tmrw trên trang cá nhân. Theo đó, em út nhà Kardashian - Jenner được mời làm gương mặt trang bìa cho ấn bản đặc biệt của tmrw - được dành hoàn toàn cho người đẹp sinh năm 1997.

Giữa loạt ảnh nóng bỏng, nữ tỷ phú 9x nổi bật trong bộ áo tắm hai dây xẻ bạo ở thân trên, khoe vòng một "bốc lửa" và thân hình chuẩn "đồng hồ cát".

Như thường lệ, mỗi bức ảnh do bà mẹ một con đăng tải đều gây "bão" mạng xã hội với hàng triệu lượt "thả tim" chỉ trong thời gian ngắn.

Từng là "vịt con xấu xí" giữa những người chị quyến rũ, Kylie ngày một hoàn thiện bản thân để không chỉ xinh đẹp hơn, mà còn thành công ngoài sức tưởng tượng.

Trong buổi phỏng vấn kèm theo loạt ảnh, Kylie tuyên bố nếu thực sự có người ngoài hành tinh, sinh vật đó cũng không thể hiểu được những gì cô làm.

Theo ngôi sao thực tế, cô hoàn toàn nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của bản thân và luôn cố gắng trở thành một hình mẫu tốt cho người hâm mộ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết đối với cô là sống đúng với bản chất, được làm chính mình.

Dù thành công nhờ mạng xã hội (hơn 233 triệu người theo dõi trên Instagram), Kylie nhiều khi cũng tự cho mình nghỉ ngơi, thoát khỏi sức ảnh hưởng của nó. "Điều quan trọng là ngắt kết nối và tìm kiếm sự cân bằng. Đôi khi có những lúc tôi cảm thấy hơi quá tải. Tôi xóa tất cả các ứng dụng của mình, khoảng 1 tuần hoặc lâu hơn để cai nghiện. Truyền thông xã hội là công việc của tôi nên tôi cũng có tình yêu với nó, nhưng tôi nghĩ mọi người nên nghỉ ngơi", cô trải lòng.

Kylie cho biết thêm, sức mạnh và sự tự tin của cô có phần đóng góp lớn từ gia đình Kardashian - Jenner quyền lực.

"Chúng tôi là nhóm hỗ trợ tốt nhất, tất cả chúng tôi đều thực sự thân thiết và luôn ở bên nhau. Tất cả chúng ta đều biết nhau rất sâu sắc, rất hiếm khi rơi vào tình huống mà nhiều người phải đối mặt với gia đình mình", cô khẳng định.

Đề cập đến ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Kylie tiết lộ đó là cơ hội để dành nhiều thời gian hơn chăm sóc con gái 3 tuổi Stormi Webster.

Tú Oanh

Theo Daily Mail, Instagram

To Top