Làm vlog chia sẻ kinh nghiệp thi Hoa hậu, fan giục Lương Ý Như trở lại đường đua nhan sắc

Trong vlog mới nhất, người đẹp Lương Ý Như thu hút sự chú ý khi chia sẻ cực chi tiết về kinh nghiệm trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Lương Ý Như được nhận danh hiệu “Người đẹp nhân ái” và dừng chân ở Top 10 cuộc thi. Rời cuộc thi, Ý Như gây bất ngờ khi chọn hướng phát triển beauty blogger.

Lương Ý Như tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. (Ảnh: Internet)

Nếu Ý Như tạo điểm nhấn với phong thái tự tin, ngoại hình xinh đẹp trên đường đua nhan sắc, thì cô nàng beauty blogger Lyn lại ghi điểm nhờ kiến thức làm đẹp phong phú và cách chia sẻ thân thiện, dễ nghe.

Những chủ đề trên kênh YouTube swatchesbylyn của Ý Như thường là các vấn đề chân thật và chuyên sâu về dưỡng da khoa học. Lyn cũng thường chia sẻ các vlog về cuộc sống hàng ngày hay các kinh nghiệm đầu tư tài chính của cô. Mới đây, cô nàng còn cho ra mắt một vlog hướng dẫn chi tiết kinh nghiệm thi Hoa hậu của mình nữa đấy!

Trong vlog mang tên Cẩm nang thi hoa hậu từ A đến Z, quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ được Lyn bật mí cụ thể: Từ cách chăm sóc tóc, routine bảo vệ da, khâu chuẩn bị trang phục đến kinh phí dự kiến… Không chỉ giới hạn trong việc chinh phục cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Ý Như còn chia sẻ một số kiến thức để “lọt mắt xanh” của BGK trong các cuộc thi Hoa hậu trong nước và quốc tế.

Một số vấn đề ít người nhắc đến như sự đánh đổi khi tham gia thi Hoa hậu, mẹo chăm sóc bản thân giữa lịch trình cuộc thi, kỹ năng ứng xử đều được Lyn giải thích rất chi tiết. Loạt kinh nghiệm chất lượng từ người từng trải thu về nhiều phản hồi tích cực, nhưng đáng ngạc nhiên là thay vì thắc mắc về cuộc thi, người xem lại nhiệt tình ủng hộ cô quay lại đường đua nhan sắc.

Người xem nhiệt tình ủng hộ Ý Như tham gia thi Hoa hậu.

Điều này dễ hiểu bởi không ít người vẫn thấy tiếc cho Ý Như bởi cô nàng chưa thực sự nổi bật giữa dàn người đẹp năm đó. Nhưng chỉ sau 2 năm hoạt động, Ý Như ngày càng năng động, tự tin và rạng rỡ hơn.

Qua kênh YouTube swatchesbylyn, người xem có nhiều không gian để hiểu về Ý Như hơn và cảm mến cô nàng tài năng này. Một bạn khán giả còn bình luận: “Nhan sắc của Lyn ngày càng mặn mà, phong thái cũng chuẩn chỉnh hơn trước nhiều nên nếu tham gia cuộc thi thì chắc chắn sẽ tỏa sáng. Mong bạn tham gia, vote hết mình luôn!”.

Sau 2 năm hoạt động, cô nàng được đánh giá là rạng rỡ và tự tin hơn. (Ảnh: FBNV)

Ở cuối vlog, khi được hỏi rằng “Lyn có định thi Hoa hậu nữa không?”, Lyn chia sẻ: “Mình vẫn chưa có dự định, nhưng bản thân mình cũng không rõ rằng có muốn thi hay không”. Dù vậy, fan vẫn nhiệt tình ủng hộ cô nàng tham gia thi. Với kinh nghiệm phong phú, lượng fan đông đảo và sự trưởng thành ở cả ngoại hình lẫn phong thái, Ý Như chắc hẳn sẽ là một đối thủ đáng gờm nếu trở lại đường đua nhan sắc.

Phương Thảo

To Top