Lê Giang chơi lớn chi mạnh chục triệu tậu trang phục đến chúc mừng Ali Hoàng Dương

Lê Giang diện nguyên 'cây vest' hơn chục triệu đến ủng hộ sản phẩm mới của Ali Hoàng Dương.

Chiều ngày 31/8, ca sĩ Ali Hoàng Dương tổ chức buổi ra mắt MV mang tên Thiêu Thân. Xuất hiện tại sự kiện có sự có góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ, đồng nghiệp của Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Trúc Nhân,...

Ali Hoàng Dương có mối quan hệ thân thiết với Lê Giang và cùng trong nhóm hội bạn thân gồm Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức. Ngoài công việc, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong sự kiện vui chơi, du lịch trong nhóm bạn thân.

Lê Giang có mặt tại sự kiện rất sớm để chúc mừng Ali Hoàng Dương. Lê Giang không ngại chi mạnh chục triệu tậu trang phục đến chúc mừng Ali Hoàng Dương qua tiết lộ Trấn Thành: "Nay Lê Giang ăn mặc như một nữ doanh nhân. Bộ này mười mấy triệu nha mọi người". Lê Giang cho biết cô phải đi mua gấp bộ đồ để kịp dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của Ali Hoàng Dương.

Lê Giang không quên gửi lời chúc tới Ali Hoàng Dương: "Mẹ mong Ali sẽ tỏa sáng. Mẹ lúc nào cũng mong con phải ra một sản phẩm nào đó sẽ nổi bật lên, mẹ hy vọng khán giả sẽ đón nhận".

MV Thiêu thân của Ali Hoàng Dương sẽ chính thức được phát hành vào 9h tối ngày 31/8. Ca khúc này từng được nam ca sĩ thể hiện tại chương trình The Heroes và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV Thiêu thân, Ali Hoàng Dương cho biết: "Mỗi bài hát đều có một cái duyên khác nhau. Với tôi, Thiêu thân có rất nhiều thứ hữu duyên với mình. Đây cũng là sự tôn trọng mà tôi dành cho nhạc sĩ Khắc Hưng, khi anh ưu ái tặng riêng tôi bài hát này. Chúng tôi đã đi cùng nhau trong hành trình The Heroes, những gì anh Hưng viết trong bài hát như thể hiện tâm hồn của tôi. Tâm hồn của một con thiêu thân lao vào nghệ thuật, tan vào âm nhạc để thắp sáng cuộc đời mình".

Thúy Ngọc

To Top