Lệ Quyên diện áo tắm hai mảnh khoe body 'hút mắt', thẳng thắn đáp lời trước nghi vấn chỉnh sửa ảnh

Dù đã là bà mẹ một con nhưng với sắc vóc này Lệ Quyên hoàn toàn không bị lép vế khi đứng cạnh 'đàn em' của mình.

Là một trong những nữ ca sĩ có hình thể nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt, mới đây Lê Quyên tiếp tục "đốt mắt" người xem với khoảnh khắc đẹp tại khu nghỉ dưỡng. Diện đồ tắm hai mảnh khoe đôi gò bồng đảo và vòng eo con kiến, cô còn khiến hội chị em phải ngưỡng mộ với làn da mịn màng, trắng trẻo cùng đôi chân dài miên man. Dù đã là bà mẹ một con nhưng với sắc vóc này Lệ Quyên hoàn toàn không bị lép vế khi đứng cạnh "đàn em" của mình.

Lệ Quyên khoe hình thể "hút mắt" người xem.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hình như mọi người đi chơi lễ hết rồi. Em thì đi chơi trước để ngày lễ phục vụ khán giả của em,xưa giờ vẫn thế nên là lôi hình hôm trước ra ngắm cho đỡ thèm đi chơi. Chúc cả nhà nghỉ lễ happy an toàn, mạnh khỏe bình an nha. Truyền cảm hứng cho các tình yêu, tuổi chỉ là con số, quên đi, cố lên chị em ơi".

Từ khi công khai mối quan hệ cùng Lâm Bảo Châu, cả hai thường xuyên khiến "dân tình" ngưỡng mộ mỗi khi khoe hình thể. Đặc biệt Lệ Quyên được bạn trai đưa vào khuôn khổ khi đưa ra chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Anh còn khuyến khích nữ ca sĩ chụp ảnh không dùng đến các ứng dụng chỉnh sửa.

Tuy vậy, không ít lần Lệ Quyên dính nghi án chỉnh sửa ảnh quá đà khiến mọi thứ xung quanh cũng bị... méo mó. Có lẽ vì vậy nên cô khá nhạy cảm với chủ đề này. Bên dưới bình luận, khi nhận được câu hỏi chỉnh ảnh bằng ứng dụng gì, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đáp lời: "Chị không biết chỉnh hình em".

Lệ Quyên nhanh chóng trả lời khi bị đặt nghi vấn chỉnh sửa để có hình thể nóng bỏng.

Bảo Bảo

To Top