Lộ chân dung người mẫu Ukraina lên án người Việt ăn thịt chó

Sau đoạn clip TikTok lên án người Việt ăn thịt chó, cô người mẫu Ukraina bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội và thông tin về cô được netizen truy tìm.

Mới đây trên Tiktok, một người mẫu Ukraina đang làm việc ở Việt Nam đã làm nhiều video lên án người Việt ăn thịt chó.

Trong clip TikTok của người mẫu Ukraina trên, cô đứng ngay ở 1 số quán thịt chó, yêu cầu người bán ngừng bán thịt chó, nói những người ăn thịt chó là dã man, vô nhân đạo, không yêu thương động vật.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người Việt Nam vào yêu cầu cô người mẫu Tây tôn trọng văn hóa ẩm thực địa phương của Việt Nam, không can thiệp vào việc người Việt muốn ăn gì...

Không chỉ dừng lại tại đó, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô nàng mẫu Tây lên án người Việt Nam ăn thịt chó.

Cụ thể, cô người mẫu Tây lên án người Việt ăn thịt chó có tên đầy đủ là Kateryna Taran Kuptsova đến từ Ukraina. Cô nàng từng học Đại học Kinh tế và Thương mại Quốc gia Kyiv trước khi tới Việt Nam làm người mẫu ảnh.

Theo dõi trang TikTok của Kateryna, cô nàng từng làm không ít clip lên án người Việt ăn thịt chó.

Không chỉ tìm ra được trang TikTok, dân mạng còn tìm ra được trang cá nhân của Kateryna.

Hóa ra, Kateryna là gương mặt quen thuộc quảng cáo cho không ít những nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam từ mỹ phẩm cho tới ô tô.

Bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, Kateryna còn xuất hiện trong vai trò diễn viên đóng TVC quảng cáo và ca sĩ.

Không chỉ gây ấn tượng bằng gương mặt cá tính, Kateryna còn sở hữu body đầy bốc lửa. Cũng chính bởi vậy, cô nàng được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

Kateryna từng gây ấn tượng khi diện áo dài Việt Nam và nhận được những lời khen từ dân mạng.

Mời quý độc giả xem video: Cô người mẫu Ukraina lên án người Việt ăn thịt chó - Nguồn: TikTok

Thiên Anh

To Top