Lộ danh tính cô gái chủ bản hit 'chị ong nâu phiên bản thất tình'

Mới đây, danh tính cô gái chủ bản hit 'Chị ong nâu' phiên bản thất tình được netizen tìm ra và nhiều người phải bất ngờ trước nhan sắc của cô bạn 9X này.

Chị ong nâu phiên bản thất tình là clip đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Trong clip, một bạn nam đội tóc giả hát nhép ca từ quen thuộc với các thế hệ thiếu nhi Việt trên nền nhạc du dương, da diết.

Được biết, đoạn clip chị ong nâu phiên bản thất tình gây sốt do các thành viên của team Hwang Cho lên ý tưởng thực hiện. Clip được chia sẻ trên các nền tảng của nhóm đã nhận về hàng triệu lượt view và nhiều bình luận khen ngợi về ý tưởng

Bên cạnh đó thưởng thức bài hát, nhiều người tò mò về giọng nữ thể hiện ca khúc Chị ong nâu phiên bản thất tình với chất giọng cao vút và giàu cảm xúc.

Theo tìm hiểu, người thể hiện ca khúc Chị ong nâu phiên bản thất tình có tên Soi Nguyễn (SN 1998) hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kỹ thuật hóa của trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Kể về hành trình cho ra đời bài Chị ong nâu phiên bản thất tình, Soi Nguyễn cho biết rằng cô và một người bạn tên là Nhật (cùng team Hwang Cho) ngồi với nhau, sau đó cả hai cùng ngẫu hứng nghĩ ra ý tưởng phối ca từ bài hát thiếu nhi trên nền nhạc trữ tình và khi thấy lạ lạ nên đã thu âm lại.

Khi được hỏi vì sao không lên hình và hát trực tiếp ca khúc này, Soi Nguyễn cho biết hôm đó bận việc cá nhân và không nghĩ ý tưởng ngẫu hứng của team lại được nhiều người đón nhận như vậy.

Soi Nguyễn tiết lộ thêm, bản thân chưa từng học qua bất kỳ trường lớp âm nhạc nào. Chỉ là đam mê và thường xuyên nghe nhạc sau đó ngân nga hát lại.

Sau khi lộ mặt, trang cá nhân của chủ bản hit Chị ong nâu phiên bản thất tình - Soi Nguyễn đã nhận không ít lời kết bạn từ netizen.

Không chỉ có giọng hát khiến nhiều người nghe "sởn da gà", Soi Nguyễn được khen bởi sắc vóc với gương mặt đẹp và guu ăn mặc khá cá tính.

Lướt vào album ảnh của Soi Nguyễn, nhiều người phải để lại lời khen khi từ cá tính cho đến bánh bèo, cô bạn đều xinh đẹp.

Cùng ngắm nhìn những góc ảnh xinh đẹp, hút hồn của chủ nhân bản hit khiến toàn cõi mạng replay liên tục Chị ong nâu phiên bản thất tình.

Mời quý độc giả xem Clip: 'Chị ong nâu' phiên bản thất tình đang gây sốt trên mạng xã hội - Nguồn: Hwang Cho

Thiên Anh

To Top