Lộ nhan sắc trước chuyển giới của hot girl giả gái xứ Trung

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương hơn sau chuyển giới, 'hot girl' Abbily khiến không ít người ngỡ ngàng khi từng là nữ thần trong lòng của rất nhiều nam sinh mới lớn.

Abbily Ngụy Nương (19 tuổi) hiện là ngôi sao mạng tại Trung Quốc, vừa qua cô đã tuyên bố thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ thành công.

Dù không sở hữu thân hình quyến rũ nhưng bù lại hot girl xứ Trung 19 tuổi này lại có khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài mềm mại.

Ngày 28/3 mới đây, Abbily tuyên bố đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ. Thông báo của Abbily nhanh chóng lọt top thịnh hành trên nền tảng Sina Weibo, nhận được 6 triệu lượt xem.

Nổi tiếng là thế nhưng nhiều người theo dõi Abbily sau này không hề biết rằng Abbily từng là một chàng trai "chính hiệu".

Khi chứng kiến ngoại hình trước chuyển giới của "hot girl giả gái xinh nhất" này ai cũng vô cùng bất ngờ. Ngoại hình của Abbily khi là con trai cũng rất lãng tử.

Trước khi chuyển giới, những màn giả gái ngoạn mục của Abbily khiến không ít cô gái phải ganh tị.

Từ bé, Abbily đã có khuôn mặt ưa nhìn, lớn lên các đường nét cũng rất thanh tú, mềm mại.

Khi chàng thiếu niên dùng mỹ phẩm để hóa trang, kết hợp với mái tóc dài và mặc đồ nữ, mọi người rất khó nhận ra giới tính thật.

Sau này, khi đã xác định sự khác biệt của mình, cô nàng quyết định chuyển giới để sống đúng với bản thân.

Abbily nuôi tóc dài, nâng ngực để trở thành một cô gái đích thực.

Hiện tại, trang cá nhân của hot girl chuyển giới đang có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Cô nàng cũng tiết lộ mình từng trải qua thời gian trầm cảm nặng và phải sử dụng thuốc để điều trị. Hiện tại, Abbily Ngụy Nương vẫn luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Chân dài chuyển giới đi thi The Face Thái gây sốt vì đẹp như hoa hậu - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

To Top