Lời chào cuối của 2 con trai NSND Hoàng Dũng gửi tới bố

Bên cạnh sự xót xa, tiếc nuối của đồng nghiệp và khán giả, hai người con ruột của NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời khiến showbiz và khán giả vô cùng bàng hoàng. Kèm đó, những người thân trong gia đình ông cũng không kìm được cảm xúc đau xót trước sự ra đi đột ngột này.

Trên trang cá nhân, người con lớn - Hoàng Duy đăng tải bức hình kỉ niệm ngày xưa của mình và bố kèm dòng trạng thái: "Người ra đi đầu không ngoảnh lại, sau lưng thềm nắng lá rơi đầy."

Hoàng Duy và NSND Hoàng Dũng thời trẻ.

Cùng lúc, anh Hoàng Triều Dương - người con thứ 2 của NSND Hoàng Dũng cũng đăng tải bức hình tình cảm cạnh bố ngày xưa, nghẹn ngào viết : "Không được là đồng nghiệp của bố thì bố hãy là khán giả của con nhé. Con hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố".

Cách đây 2 tháng, anh Triều Dương từng chia sẻ bức hình đoàn tụ gia đình và tiết lộ sức khỏe của NSND Hoàng Dũng chưa được hồi phục và hy vọng bố sớm khỏe mạnh.

Ảnh con trai thứ 2 bên cố NSND Hoàng Dũng,

2 tháng trước, người con trai hy vọng bố sẽ sớm vượt qua bạo bệnh.

Lễ viếng NSND Hoàng Dũng diễn ra từ 7h30 đến 9h sáng Mùng 9 tháng Giêng (tức 20/2/2021), tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông.

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội chia sẻ sẽ tổ chức lễ tang trang trọng, ấm áp tình nghệ sĩ để tiễn đưa người anh, người đồng nghiệp đáng kính.

NSND Hoàng Dũng mất 14h15 chiều 14/2/2021 tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Ông lao động, cống hiến cho nghệ thuật cho tới những ngày cuối cùng trong cuộc đời. Bộ phim cuối cùng ông thực hiện là “Trở về giữa yêu thương”, đang phát sóng trên VTV1.

Ngọc Anh

To Top