Lưu Diệc Phi quyến rũ với chiếc váy màu xanh

Sao châu Á: Lưu Diệc Phi quyến rũ với chiếc váy màu xanh; BTS tiếp tục thống trị tại các bảng xếp hạng Billboard…

Lưu Diệc Phi quyến rũ với chiếc váy màu xanh

Lưu Diệc Phi góp mặt ở sự kiện Thập Quang Thịnh Điển của Tencent vừa qua với ngoại hình giảm cân rõ rệt, nữ diễn viên khoác trên mình bộ váy hàng hiệu lấp ló vòng 1 và khoe khéo xương quai xanh quyến rũ.

Tạo hình mới của Lưu Diệc Phi trước thềm sự kiện khiến dân tình ngỡ ngàng.

“Thần tiên tỷ tỷ” đã giảm cân rõ rệt và chọn kiểu váy "hở hang" khiến các fans xém không nhận ra.

Kiểu váy màu xanh biếc tô điểm thêm cho nhan sắc của mỹ nhân xứ Trung.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thu hút bao ánh nhìn với thần thái tỏa ra từ cô, bộ váy Haute Couture mà cô nàng mặc đến từ thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad thuộc BST đầu xuân 2021 của hãng.

Bộ váy hàng hiệu mới nhất của hãng Zuhair Murad được Lưu Diệc Phi khoác trên người giúp cô tỏa sáng ngời ngời trên sân khấu.

BTS tiếp tục thống trị tại các bảng xếp hạng Billboard

Nhóm BTS.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của BTS mang tên Butter nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn của người hâm mộ toàn thế giới ngay từ thời điểm công chiếu. Ca khúc liên tiếp lập được nhiều thành tích đáng gờm trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước, đặc biệt là tại các bảng xếp hạng Billboard.

Tuần này, Butter tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100, vượt qua những cái tên nổi bật như The Weeknd, Justin Bieber, Doja Cat, Olivia Rodrigo. Đồng thời, đây cũng là ca khúc thứ 4 của nhóm đạt được thành tích này, sau Dynamite, Savage Love (Laxed Siren Beat)Life Goes On.

Không chỉ vậy, BTS còn đứng đầu cả bảng xếp hạng Billboard Global 200 và Billboard Global Excluding United States, chứng minh độ hot và khả năng trụ hạng của mình tại thị trường thế giới.

“Ngọa hổ tàng long” truyền cảm hứng cho phim siêu anh hùng Shang-Chi

ScreenRant đưa tin trong bài phỏng vấn với Empire Online, đạo diễn Destin Daniel Cretton đã chia sẻ về quãng thời gian tìm tòi, nghiên cứu cũng như hành trình sáng tạo để mang đến cho khán giả phiên bản siêu anh hùng Shang-Chi đúng đắn nhất trên màn ảnh.

Poster chính thức của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings được Disney tung ra hôm 19/4. (Ảnh: Marvel Studios).

Khi đề cập đến các cảnh chiến đấu trong phim, Cretton tiết lộ mình đã được truyền cảm hứng từ hai biểu tượng của dòng phim hành động võ thuật: “Ngay từ đầu, chúng tôi đặt mục tiêu bộ phim sẽ mô tả chính xác, tôn trọng và trung thực với dòng phim võ thuật.

Các màn tỉ thí trong phim sẽ khiến người xem hồi tưởng Ngọa hổ tàng long, trong khi một số cảnh khác được truyền cảm hứng từ phim của Thành Long".

"Chúng tôi đã mời các chuyên gia dàn dựng cảnh đấu võ từ Trung Quốc đại lục tới cộng tác cùng dự án. Họ đã xây dựng nhiều cảnh ẩu đả trên đường phố theo phong cách võ thuật đẹp mắt", Cretton chia sẻ.

Vị đạo diễn cho biết: "Chúng tôi chú trọng mọi chi tiết khi xây dựng nhân vật nam chính siêu anh hùng người Mỹ gốc Á đầu tiên thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Anh ấy không đơn thuần chỉ là siêu anh hùng như bao siêu anh hùng khác hay một bậc thầy kung fu. Shang-Chi là một võ sư siêu phàm, và nhiều hơn thế”.

Quốc Tiệp (t/h)

To Top