Lý Á Bằng hát tặng bạn gái

Lý Á Bằng thể hiện ca khúc 'Dù chết cũng muốn trong vòng tay em' để lấy lòng bạn gái Hải Hà Kim Hỷ trong chuyến du lịch.

Ngà 15/2, Ifeng đưa tin Lý Á Bằng và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ tới thành phố Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh) hoàn thành công việc, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Trang này cho biết ban ngày, nam diễn viên và bạn gái đi thăm các dự án anh đầu tư tại thành phố, tới tối hai người dạo chơi và thưởng thức đặc sản địa phương.

Lý Á Bằng hát tặng bạn gái trong quán bar.

Ifeng cho biết sau bữa tối, tài tử đưa Hải Hà Kim Hỷ tới một quán bar và hát tặng ca khúc Dù chết cũng muốn trong vòng tay em. Trang tin còn đăng kèm video ngắn cảnh nam diễn viên 50 tuổi hát trong bar.

Lý Á Bằng cho biết anh thể hiện ca khúc làm món quà chuộc lỗi vì gọi món ăn không đúng ý bạn gái. Theo nam diễn viên, khi đi ăn, anh gọi món "miến hoa hồng", nhưng mó ăn đưa ra chỉ có hai cánh hoa khiến Hải Hà Kim Hỷ không vui.

Hành động yêu chiều bạn gái của Lý Á Bằng thu hút sự chú ý của dân mạng. Trước đó, anh hạn chế nhắc tới bạn gái, chưa từng dự sự kiện cùng cô dù đã công khai tình cảm từ năm 2019.

Tài tử 50 tuổi không tiết lộ nhiều thông tin về bạn gái. Anh chỉ cho biết cô làm công việc liên quan tới văn học, có tính cách độc lập. Nguồn tin thân cận tiết lộ thêm Hải Hà Kim Hỷ (31 tuổi) vốn là diễn viên kiêm người mẫu. Cô kém nam diễn viên 19 tuổi. Người đẹp là bạn học của Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu ảnh.

Một số nguồn tin thân cận tiết lộ gia đình hai bên rất ủng hộ quan hệ tình cảm của cặp đôi. Hải Hà Kim Hỷ cũng đã đưa Lý Á Bằng về ra mắt cha mẹ. Anh rất được lòng gia đình bạn gái và thường xuyên cùng họ ăn uống, đi du lịch.

Người đẹp sinh năm 1990 hết mình ủng hộ công việc thiện nguyện của tài tử họ Lý. Hải Hà Kim Hỷ còn quyên tiền và theo chân nam nghệ sĩ đi làm từ thiện ở khắp nơi.

Nam diễn viên đặc biệt yêu chiều bạn gái kém 19 tuổi.

Lý Á Bằng sinh năm 1971, nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu Tiếu ngạo giang hồ. Nam diễn viên có tiếng đào hoa khi hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu showbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi.

Trong một chương trình truyền hình, Lý Á Bằng tiết lộ ba biến cố lớn trong cuộc đời là cha mất, con gái Lý Yên bị hở hàm ếch và ly hôn. Từ năm 2013, nam diễn viên ngừng đóng phim, tập trung kinh doanh, điều hành quỹ từ thiện dành cho trẻ mắc dị tật hở hàm ếch.

Tuệ Lâm

To Top