Lý Băng Băng trở thành bà chủ quyền lực

Lý Băng Băng ký hợp đồng quản lý nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát. Trước đó, cô hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Triệu Lệ Dĩnh, các ngôi sao tiềm năng như Châu Dã, Trương Tuệ Văn.

Ngày 13/6, Sina đưa tin mới đây công ty Hòa Tụng của nữ diễn viên Lý Băng Băng đã ký hợp đồng quản lý với Cổ Lực Na Trát. Theo Sina, hiện tại minh tinh Thiên hạ vô tặc là bà chủ quyền lực, có trong tay nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo Sohu, năm 2020, công ty truyền thông Hòa Tụng xếp thứ 8 trong top 50 đơn vị chuyên về quản lý, môi giới nghệ sĩ tại Trung Quốc.

Hiện tại, dưới trướng công ty có 14 nghệ sĩ với những cái tên nổi bật như Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Học Đông, Trương Tuệ Văn, Giả Thanh, Châu Dã, Trương Thiên Ái, Hà Nhuận Đông, Vương Tử Tuyền, Cổ Lực Na Trát. Công ty còn hợp tác với nữ diễn viên Xin chào, Lý Hoán Anh Trương Tiểu Phỉ.

Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ thuộc công ty của Lý Băng Băng.

Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh xếp vào nhóm tiểu hoa đán nổi danh nhất Trung Quốc, được mệnh danh là "nữ hoàng rating". Cô có nhiều tác phẩm nổi bật như Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện... Triệu Lệ Dĩnh có gần 90 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Công ty Hòa Tụng còn quản lý Châu Dã, Trương Huệ Văn là nữ diễn viên trẻ thuộc lứa sau 1995. Trương Huệ Văn vừa xác nhận tham gia bộ phim Hoan lạc tụng phần 3 do công ty Chính Ngọ Dương Quang sản xuất. Hai phần đầu thành công, tạo tiếng vang lớn. Đây chính là cơ hội dành cho Trương Huệ Văn.

Châu Dã sinh năm 1998, nổi tiếng với vai phụ Ngụy Lai - người cầm đầu nhóm ức hiếp Trần Niệm (Châu Đông Vũ diễn) trong Em của thời niên thiếu.

Với tác phẩm điện ảnh này, nữ diễn viên trẻ được đánh giá tài năng. Diễn xuất của người đẹp chân thật đến mức khiến khán giả mắng cô trên mạng xã hội. Trong khi đó, giới chuyên môn không ngớt lời khen ngợi Châu Dã. Cô đã xuất sắc hóa thân thành nhân vật Ngụy Lai với hai tính cách đối lập lúc cô đơn trống rỗng, lúc hoang dại, bất cần đời.

Năm 2021, Châu Dã gây chú ý với vai nữ phụ Cố Tương trong phim Sơn hà lệnh. Người đẹp là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2016.

Với liên tiếp các vai diễn gây chú ý, Châu Dã đang nhanh chóng bứt phá trong sự nghiệp.

Theo Sina, Lý Băng Băng cũng có sự nghiệp riêng thành công. Nữ diễn viên được truyền thông xếp vào nhóm minh tinh có danh tiếng đứng đầu Trung Quốc là "Tứ đán, song Băng". Trong đó, Tứ đán gồm Chương Tử Di, Châu Tấn, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi; Song Băng gồm Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng.

Hiện tại, các đại hoa đán này phần lớn đều lui về làm công tác hậu trường, thỉnh thoảng tham gia đóng phim. Tuy nhiên, Lý Băng Băng được đánh giá là "mát tay" nhất trong việc lăng xê nghệ sĩ. Nhờ thành công của gà nhà, bà chủ Lý ngày càng quyền lực trong giới giải trí Hoa ngữ.

An Chi

To Top