Lý Băng Băng xác nhận chia tay tình trẻ kém 16 tuổi

Mới đây, nàng 'đả nữ' xinh đẹp của điện ảnh Trung Quốc Lý Băng Băng chính thức thừa nhận đã chia tay tình trẻ sau 5 năm bên nhau.

Sáng 4/3, Trang Sohu đưa tin, trong bài phỏng vấn cùng Vogue China, Lý Băng Băng bất ngờ tiết lộ cô và bạn trai đã “đường ai nấy đi” được hơn 1 năm. Mỹ nhân 48 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã lựa chọn chia tay. Mặc dù về mặt tình cảm, chúng tôi đã không còn là người yêu, nhưng vẫn sẽ là người thân của nhau".

Lý Băng Băng tình cảm bên bạn trai kém tuổi, cả hai thậm chí đã từng suy nghĩ đến việc kết hôn.

Tiết lộ về lý do chia tay, người đẹp cho biết giữa cả hai không hề xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên việc ở bên cô khiến bạn trai phải chịu vô cùng nhiều lời đàm tiếu và hạn chế khả năng thăng tiến của anh trong tương lai. “Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng tình yêu chỉ là chuyện của hai người. Nhưng sau đó phát hiện ra rằng khi phải đối mặt với tin đồn, dù có vững vàng đến đâu cũng sẽ bị lung lay. Trong mối quan hệ này, tôi luôn là người được lợi, được quan tâm, mọi người tỏ ra bao dung cho tôi nhưng họ lại đồn đoán ác ý về anh ấy”, Lý Băng Băng chia sẻ.

Dù đã bước sang tuổi 48, Lý Băng Băng được khán giả khen ngày trẻ trung, quyến rũ với phong cách ăn mặc gợi cảm.

Lý Băng Băng, sinh năm 1973, là một trong các đại hoa đán Trung Quốc, một số bộ phim nổi tiếng cô tham gia có thể kế đến như: “Vua Kung Fu”, “Tuyết hoa và mật phiến”, “Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên”... Không chỉ ở Trung Quốc, Lý Băng Băng cũng là cái tên nổi tiếng trên thế giới. Là một nghệ sĩ tài năng, giàu có và nổi tiếng nhưng đường tình cảm của Lý Băng Băng rất lận đận. Cô từng dính tin đồn hò hẹn với các bạn diễn như Chu Hiếu Thiên, Nhậm Tuyền… Năm 2016, Lý Băng Băng hạnh phúc thừa nhận, cô đã tìm được một nửa thích hợp, chính là doanh nhân kém cô 16 tuổi Hứa Văn Nam.

Trước khi có tin đồn chia tay vào hồi đầu năm 2020, cô và bạn trai thường xuyên xuất hiện cạnh nhau.

Tuy nhiên 1 năm trở lại đây, Lý Băng Băng và bạn trai đã không xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Trước đó, cặp đôi không ngại xuất hiện bên nhau trong các chuyến du lịch ở nước ngoài hay chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội.

Thanh Hường

Theo: Sohu

To Top