Lý do Bảo Anh 'đau khổ' khi đối mặt Quốc Trường

Bảo Anh và Quốc Trường là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi cùng xuất hiện trong bộ phim Bẫy ngọt ngào với vai diễn vợ chồng.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường của cặp đôi Quốc Trường và Bảo Anh vừa được ê-kíp phim Bẫy ngọt ngào giới thiệu. Theo đó, tại một bối cảnh quay ngoài trời của Bảo Anh và Quốc Trường. Trong lúc cả hai đang giải lao, Quốc Trường đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc Anh không muốn bất công với em cho Bảo Anh nghe. Nam diễn viên đã vô tư trổ tài ca hát trước mặt bạn diễn của mình.

Trong lúc cả hai đang giải lao, Quốc Trường đã ngẫu hứng thể hiện khả năng ca hát cho nữ ca sĩ Bảo Anh nghe.

Tuy nhiên, phản ứng của Bảo Anh trước màn tự tin khoe giọng hát của Quốc Trường lại rất "cam chịu". Dù có lúc Bảo Anh cũng đã có cố gắng ngồi thưởng thức nhưng với phần lệch tông từ giọng ca của Quốc Trường, cô nàng chỉ biết ôm đầu, quay mặt nhăn nhó.

Cô nàng cũng chỉ có thể cười trừ khi trở thành khán giả bất đắc dĩ lắng nghe giọng hát của Quốc Trường.

Ngay sau khi Quốc Trường kết thúc phần hát của mình, Bảo Anh liền tìm cách "trả thù" bạn diễn.

Màn tương tác của Bảo Anh và Quốc Trường nhận được sự yêu thích lớn từ khán giả và họ không ngừng "đẩy thuyền". Họ cũng mong chờ ngày Bẫy ngọt ngào chính thức ra rạp để được xem diễn xuất ăn ý của Bảo Anh và Quốc Trường trong phim.

Trong phim Bẫy ngọt ngào, Bảo Anh vào vai Camy, một người vợ cam chịu sự bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Còn Quốc Trường vào vai Đăng Minh khi cởi bỏ chiếc mặt nạ của một CEO hoàn hảo, rốt cục lại là kẻ biến thái, ưa bạo lực, coi vợ là công cụ tình dục trong gia đình.

Vốn là bạn bè thân thiết ngoài đời, nên cả Bảo Anh và Quốc Trường đều gặp khó khăn khi vào vai một cặp vợ chồng không hạnh phúc. Chia sẻ với báo chí Bảo Anh cho biết: "Chúng tôi luôn trêu đùa nhau nên thấy không quen khi đóng những cảnh căng thẳng và bạo lực. Ngoài đời, nếu ai đánh Bảo Anh thì Bảo Anh sẽ đánh lại liền, nên Quốc Trường đều phải làm tâm lý trước mỗi cảnh bạo hành để mình ngồi yên chịu đựng mỗi khi bị đánh".

Quốc Trường và Bảo Anh.

Trước đó hồi đầu 3, trên trang cá nhân nam diễn viên Quốc Trường và Bảo Anh cũng đồng loạt đăng tải hình ảnh 2 người chụp cùng nhau trang phục cô dâu chú rể. Được biết, những hình ảnh Quốc Trường và Bảo Anh chia sẻ chính là hình ảnh thuộc bộ ảnh được thực hiện trong dự án, phim Bẫy ngọt ngào với dàn diễn viên được yêu thích như Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi...

Cặp đôi Quốc Trường và Bảo Anh từng 5 lần 7 lượt vướng nghi vấn hẹn hò nhưng không hề công khai, cả hai trong mắt dân tình hệt như "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Không chỉ thế, rất nhiều lần, Quốc Trường tỏ ra Bảo Anh tặng váy cả chục triệu và luôn dành những lời có cánh cho người tình tin đồn. Chính vì vậy, những hình ảnh, câu chuyện của bộ đôi luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Quốc Tiệp (t/h)

To Top