Lý do Chi Bảo giải nghệ sau 25 năm gắn bó nghệ thuật

Diễn viên Chi Bảo giải nghệ và cũng tiết lộ lý do vì sao anh quyết định giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, gắn bó với điện ảnh.

Lý do Chi Bảo giải nghệ sau 25 năm gắn bó nghệ thuật

Sáng 29/5, nam diễn viên Chi Bảo có bài viết dài trên trang cá nhân Facebook. Qua đó, anh chính thức thông báo giải nghệ, gửi lời "tri ân và tạm biệt" sau 25 năm hoạt động nghệ thuật.

Cụ thể, anh viết: "Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sỹ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời..."

Diễn viên Chi Bảo thời trẻ

Nam diễn viên sinh năm 1973 gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, toàn bộ ekip, gia đình và người hâm mộ đã luôn yêu thương và đồng hành, ủng hộ anh trong hành trình vừa qua. Tuy chưa tiết lộ lí do giải nghệ cũng như những kế hoạch sắp tới, anh chỉ tiết lộ:

Toàn bộ chia sẻ của Chi Bảo

"Xin hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những gì chúng ta đã trao cho nhau sẽ còn lại với thời gian không bao giờ phai". Đồng thời, Chi Bảo cho biết quyết định này của anh được bà xã hoàn toàn ủng hộ.

Vợ Chi Bảo - Lý Thùy Chang cho biết chồng cô không dễ dàng đưa ra quyết định nhưng gần đây công việc của anh có nhiều tin vui, nên anh mong muốn toàn tâm toàn ý thực hiện các kế hoạch đang theo đuổi. "Anh Bảo tiếc lắm, nhưng bận quá".

Chi Bảo sinh năm 1973, nổi tiếng từ thập niên 1990 với qua các bộ phim truyền hình như Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu... Anh có khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình ưa nhìn và lối sống kín tiếng.

Những năm trở lại đây, Chi Bảo không đóng phim mà chuyển hướng kinh doanh, hoạt động thiện nguyện. Anh hiện là chủ tịch quỹ Hiểu về trái tim – một tổ chức quyên góp chi phí để mổ tim nhân đạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Về đời tư, Chi Bảo từng kết hôn và có một con trai trước khi đến với Lý Thùy Chang.

Phương Anh

To Top