Lỹ Nhã Kỳ vừa bốc lửa, vừa nữ tính khi diện váy trắng

Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã đăng những bức ảnh diện váy màu trắng theo phong cách khác nhau lên trang cá nhân làm các fan 'say như điếu đổ'

U40 Lý Nhã Kỳ vẫn là “chân dài” có ngoại hình, nhan sắc khiến nhiều chị em phải ghen tị. Trong những bức ảnh mới nhất cô vừa khoe trên trang cá nhân, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước ngoại hình có phần vừa bốc lửa nhưng cũng đằm thắm, dịu dàng, nữ tính khi “nữ đại gia kim cương” mặc váy tông màu trắng.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, được biết đến từ khi đảm nhận một trong những vai chính của phim Kiều nữ và đại gia. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim khác như: Vàng trong cát, Chiếc giường chia đôi, Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ, Mùa hè lạnh... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Nhiều năm gần đây, Lý Nhã Kỳ không đóng phim mà tập trung cho việc kinh doanh với công ty hoạt động đa ngành. Cô cũng là khách mời tại nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, nổi bật nhất là Liên hoan phim Cannes.

Ở các shot hình, Lý Nhã Kỳ khoe trọn nhan sắc tinh khôi, trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Sở hữu xét đẹp tự nhiên, gương mặt bầu bĩnh nhẹ nhàng nước da trắng sáng không tì vết, nhờ thế chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp cô nổi bật và khá ăn ảnh.

Từ bốc lửa, gợi cảm...

Đến nữ tính, yểu điệu

Q. Hoa

To Top