Mắc lỗi trang phục diện đồ... ngược, mỹ nhân Việt vẫn đẹp thần thái

Mặc váy ngược, đeo phụ kiện ngược, thậm chí đeo khẩu trang ngược..., dù mắc lỗi trang phục nhưng mỹ nhân Việt vẫn thần thái sang chảnh ngút trời.

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ trong những bộ cánh chỉn chu nhất, thế nhưng mới đây, Á hậu Huyền My không ngại công khai sự cố diện đồ ngược đi đánh golf của mình.

Chụp ảnh "sống ảo" chán chê, mỹ nhân Việt Huyền My mới phát hiện mình mặc váy ngược và phải chỉnh sửa lại. Dù mắc lỗi trang phục nhưng nàng Á hậu vẫn không mất đi vẻ đẹp thần thái và quyến rũ.

Khoác lên mình cả cây hàng hiệu, xúng xính cùng "bạn trai tin đồn" Lâm Bảo Châu tham gia sự kiện, Lệ Quyên không ngờ có ngày sơ ý đeo ngược thắt lưng Gucci.

Dù đeo đồ ngược nhưng giọng ca "Duyên phận" vẫn rất nổi bật trong bộ đầm đem bó sát tuyệt đẹp.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng từng mắc lỗi tương tự đàn chị Lệ Quyên. Không những không bắt lỗi trang phục, các fan của cô nàng vẫn hết lời khen ngợi: "Ngược nhưng không làm giảm bước tiến của sự cute".

Chiếc thắt lưng của nhà mốt Gucci có thiết kế chữ G và C giống nhau nên "Thánh nữ cover" Hương Ly cũng không tránh khỏi nhầm lẫn khi đeo ngược.

Riêng với hot girl Linh Ka, hơn một lần cô nàng diện sai món đồ này.

Không mặc váy ngược hay đeo thắt lưng ngược, thế nhưng bà xã của Trấn Thành lại bị "soi" ra việc đeo khẩu trang ngược khi lên đồ trắng "tông - xuyệt - tông". Được fan nhắc nhở, nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận lỗi đeo ngược khẩu trang.

Khác với dàn mỹ nhân trên, Hoa hậu Khánh Vân lại thu hút sự chú ý khi lăng xê cho mốt đồ ngược. Người đẹp mặc ngược chiếc áo blazer, để lộ phần áo lót in chữ nổi bật bên trong. Cách mix đồ này đem đến cho nàng hậu vẻ ngoài đầy cá tính.

Chiếc quần jean từng được Ngọc Trinh diện còn gây "lú" hơn khi mặt trước mặt sau đều giống nhau, khiến ai nhìn từ đằng sau cũng lầm tưởng cô nàng mặc quần ngược.

Xem video "Show thời trang của người ngoại cỡ". Nguồn VTV24:

Minh Minh (Ảnh: Instagram, FBNV)

To Top