Mặc thiết kế được lấy cảm hứng từ Jisoo BLACKPINK, đại sứ thương hiệu Suzy trông thế nào?

Trong loạt ảnh trang trong của tạp chí Harper's BAZAAR Hàn số tháng 5, Suzy mặc trang phục nằm trong hai BST Thu Đông Ready-To-Wear 2021 và Pre-Fall 2021 của nhà mốt Dior, nhãn hàng mà cô làm đại sứ thương hiệu. Đáng chú ý, đa số các thiết kế này đều được lấy cảm hứng từ một đại sứ thương hiệu khác là Jisoo (BLACKPINK).

Suzy là một trong không nhiều sao nữ của showbiz Hàn đã mở khóa lục đại tạp chí của xứ sở kim chí. Cho đến nay, Suzy đã lên bìa tạp chí tổng cộng tới... 64 lần, một con số thực sự đáng ngưỡng mộ.

Sở hữu nhan sắc đẹp dịu dàng không một chút tì vết, Suzy là một trong những sao nữ được các nhãn hàng săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt với các quảng cáo mỹ phẩm chụp cận mặt, visual nữ thần của Suzy quả thực khó có sao nữ nào so bì kịp.

Xuất hiện trên bìa Harper’s BAZAAR Hàn số tháng 5, Suzy tạo cảm giác thư thái, thoải mái với những set trang phục mà theo như nhiều người hâm mộ “nhìn là muốn mua ngay về mặc” (nếu có tiền).

Loạt ảnh trang trong mới đây của Suzy chụp cho ấn phẩm này cũng mới được tung ra, cô mặc trang phục nằm trong hai BST Thu Đông Ready-To-Wear 2021 và Pre-Fall 2021 của Dior, nhãn hàng mà cô làm đại sứ thương hiệu.

Mặc dù đa số các thiết kế này đều được lấy cảm hứng từ đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior là Jisoo (BLACKPINK), thế nhưng khi mặc lên người Suzy, netizen nhận xét chúng lại mang một phong thái khác hẳn, rất “Suzy” chứ không hề bị nhầm sang Jisoo.

Suzy cao 1m68, cô có tỉ lệ thân hình cực chuẩn, chân dài eo nhỏ lưng ngắn, nên mặc trang phục rất dễ đẹp. Thậm chí một số bộ trang phục, Suzy còn được khen mặc đẹp hơn cả mẫu xịn của hãng.

Một số netizen còn cho rằng, cho dù chưa được ngắm Jisoo mặc những thiết kế này, nhưng chỉ tưởng tượng ra thôi cũng có thể cảm giác được Suzy mặc sẽ đẹp hơn Jisoo, vì nếu so về hình thể thì Suzy có lợi thế hơn, so về nhan sắc thì Suzy cũng không thua kém tẹo nào.

JEANIE

To Top