Màn trình diễn lộ ngực gây tranh cãi ở MTV VMAs 2022

Hai thành viên của ban nhạc Måneskin bị chỉ trích vì mặc trang phục lộ ngực và vòng ba khi biểu diễn trên sân khấu MTV VMAs 2022.

Theo New York Post, Måneskin là bạn nhạc người Italy duy nhất xuất hiện trên sân khấu MTV VMAs 2022. Tuy nhiên, màn trình diễn ca khúc Supermodel của nhóm đã gây tranh cãi trái chiều.

Trên mạng, nhiều ý kiến phản ứng tiêu cực khi Damiano David, ca sĩ chính của Måneskin, chỉ mặc quần cao bồi cut-out táo bạo kết hợp với quần lót, làm lộ cả vòng ba trước ống kính. Trong một khoảnh khắc, David quay lưng về phía khán giả.

Damiano David gây chú ý khi mặc trang phục lộ vòng ba trong màn biểu diễn Supermodel. Ảnh: Page Six.

"Tại sao những hình ảnh này có thể vượt qua sự kiểm duyệt của ban tổ chức? Có lẽ nào ê-kíp không biết Måneskin sẽ xuất hiện với trang phục như thế kia?", một người dùng viết.

Victoria De Angelis, thành viên nữ duy nhất của nhóm, mặc trang phục lộ ngực khi chơi guitar điện, khiến máy quay phải chuyển sang góc rộng. Điều này làm cho bộ phận khán giả yêu mến Måneskin nổi giận vì không thể thưởng thức trọn vẹn màn biểu diễn.

Thành viên khác tỏ ra thất vọng: "Tôi quá bực mình vì đã đợi rất lâu để xem Måneskin biểu diễn. Tuy nhiên, máy quay không tập trung vào họ".

Måneskin là ban nhạc rock người Italy, gồm giọng ca chính Damiano David, nhạc công bass Victoria De Angelis, nhạc công guitar Thomas Raggi và tay trống Ethan Torchio. Nhóm nổi tiếng sau khi giành vị trí á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng X Factor năm 2017.

Bốn thành viên Måneskin trên thảm đỏ MTV VMAs 2022. Ảnh: Page Six.

Tại MTV VMAs năm nay, nhóm góp mặt trong 3 đề cử là Nghệ sĩ mới xuất sắc, Ca khúc Alternative xuất sắc và Nhóm nhạc của năm. Kết quả, nhóm thắng hạng mục Ca khúc Alternative xuất sắc cho I Wanna Be Your Slave.

Thành viên David chia sẻ với ET sau khi nhận giải: "Cảm giác rất tuyệt vời. Chúng tôi đã không mong đợi chiến thắng vì có quá nhiều nghệ sĩ tài giỏi ở đây. Vượt qua họ thực sự là vinh dự lớn".

Quốc Minh

To Top