Mất tích gần 5 tháng, Hương Giang bị 'bốc hơi' khối tài sản lớn trên mạng xã hội

Kể từ sau liên hoàn tẩy chay đến từ cộng động mạng, Hương Giang đã ở ẩn gần 5 tháng trên mạng xã hội. Hương Giang vốn là nàng hậu sở hữu khối 'tài sản khủng' với lượng người theo dõi đông đảo lên đến 4 triệu follower trên Instagram. Từng khoảnh khắc được 'nàng hậu chuyển giới' chia sẻ trên 'thư viện ảnh' này luôn thu về lượt tương tác 'khủng' với hàng trăm nghìn like.

Tuy nhiên kể từ sau scandal ập đến với Hương Giang, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã lui về ở ẩn và không có bất cứ hoạt động nào trên mạng xã hội.

Từ con số 4 triệu, nay số lượng người theo dõi trang Instagram chính chủ của Hương Giang chỉ còn dừng lại ở con số 3,9 triệu, tương đương với việc cô đã mất đi đến hơn 100.000 followers sau gần 5 tháng "ở ẩn". Điều này không khỏi khiến cho Phơ Family (FC của Hương Giang) cảm thấy hụt hẫng.

Nhiều netizen cho rằng sau ồn ào khiến Hoa hậu chuyển giới "mất điểm" trong mắt công chúng, người đẹp sinh năm 1987 đã chuyển sang "ở ẩn", quản lý công việc kinh doanh từ xa và vẫn đang nghỉ ngơi chờ ngày tái xuất

To Top