Mẫu nhí Hàn Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp lạ

Jung Woo Joo thu hút sự chú ý nhờ gương mặt điển trai, thần thái chụp ảnh chuyên nghiệp dù còn nhỏ tuổi.

Loạt hình ảnh của Jung Woo Joo được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn tại Hàn Quốc. Mẫu nhí nhận lời khen nhờ gương mặt điển trai, đôi mắt một mí đặc trưng cùng lối tạo dáng chuyên nghiệp. Ảnh: Theqoo.

Jung Woo Joo sinh năm 2009. Hiện cậu bé thuộc công ty quản lý ESteem. Các bức ảnh đời thường của Woo Joo thường được chia sẻ trên trang cá nhân có 59.000 lượt theo dõi. Ảnh: Theqoo.

Gương mặt của Jung Woo Joo có thể thích ứng với đa dạng phong cách từ thanh lịch đến cá tính. Bên cạnh đó, cậu bé có vóc dáng cân đối, đôi chân dài và gương mặt nhỏ. Ảnh: @wooju09zion15.

Trên các diễn đàn Hàn Quốc, nhan sắc của Jung Woo Joo được ví với tiền bối như người mẫu Jung Hyuk, diễn viên Kim Min Seok. Cậu bé nhận nhiều bình luận khen ngợi như "Khí chất đỉnh quá", "Đúng kiểu người mẫu luôn", "Đôi mắt hút hồn ghê. Em bé ngầu quá"... Ảnh: @wooju09zion15.

Bên cạnh thần thái chuyên nghiệp khi chụp ảnh thời trang, Jung Woo Joo thu hút sự chú ý với gu ăn mặc sành điệu. Đời thường, cậu bé chuộng trang phục có phom dáng năng động, tạo điểm nhấn qua cách chọn màu sắc. Ảnh: @wooju09zion15.

Áo khoác dáng rộng, quần jeans... là một số thiết kế không thể thiếu trong thời trang đời thường của Woo Joo. Bên cạnh đó, mẫu nhí sinh năm 2009 thích phối đồ cùng boots cao cổ. Ảnh: @woojuzionpapa.

Jung Woo Joo được lựa chọn qua chương trình tuyển chọn người mẫu nhí của SM, với tỷ lệ cạnh tranh cao. "Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác, sáng tạo trên nhiều lĩnh vực. Jung Woo Joo là người cá tính và đầy tài năng", giám đốc của ESteem chia sẻ. Ảnh: @wooju09zion15.

Giai Kỳ

To Top