MC Cát Tường và anti-fan bật nhau 'tanh tách' chuyện làm từ thiện, còn lôi cả bà Phương Hằng vào

Cát Tường và anti-fan đã có màn 'khẩu chiến' cực căng xoay quanh vấn đề làm từ thiện và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày qua, showbiz náo loạn vì hàng loạt nghệ sĩ bị gọi tên vào lùm xùm căng đét. "Ngồi không cũng dính đạn", MC Cát Tường cũng bị anti-fan tấn công dữ dội vì chuyện làm từ thiện.

Theo đó mới đây trên trang cá nhân, "bà mối" Cát Tường bất ngờ đăng tải hình ảnh xây 4 nhà tình thương tặng cho những hộ dân khó khăn cùng với dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Từ năm ngoái đến nay dịch bệnh, tôi thì hoạt động nghệ thuật ít nhiều cũng bị ảnh hưởng những thị phi, tôi cũng khổ lắm có những lúc cũng kẹt tiền, tôi không có ai để mượn (không muốn mượn ai), tôi chỉ mượn ba tôi vài triệu ít hôm rồi chuyển trả cho ổng nhưng cái gì tôi đã nói, đã hứa là làm.

Năm ngoái khi làm ăn còn ổn tôi tự tuyên bố phát tâm đi xây nhà tình thương (ít nhất 4 căn/năm). Phát ngôn xong thì dịch ập tới, ngày càng khó khăn nhưng lỡ hứa rồi và năm ngoái đến nay tôi vẫn làm (hứa là hứa với lòng thôi nha). Đến hôm nay chính thức đã chuyển đủ tiền hổ trợ xây được 9 căn và tôi xin dừng cho đến hết năm nay và khi kinh tế tôi ổn định lại. (Mấy nay áy náy lắm vì đi khảo sát ở Quảng Ngãi 2 căn cả tháng rồi mà về không có tiền chuyển, ngoài đó người ta đã tháo dỡ nhà cũ và thi công tôi vẫn lơ lơ. Đến chiều hôm qua mới nhận được lương sau một thời gian dài đi làm là sáng nay tôi chuyển liền cái rụp, nhẹ người). Xong nhé giờ chờ người ta xây xong mình ra xem thôi vui quá đó tui cũng khổ lắm các bạn trả tiền cho tôi nha, tôi còn có mấy triệu đòi hoài tôi rất mệt mà các bạn có vui không".

Bài đăng của MC Cát Tường chia sẻ việc vừa mới xây được 4 căn nhà tình thương tặng cho những người dân khó khăn.

Câu chuyện đầy ý nghĩa, nhân văn của MC Cát Tượng nhận được rất nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng. Tuy nhiên chuyện chẳng có gì để tranh cãi nếu như dưới bài đăng một anti-fan không tấn công "bà mối" khi cho rằng việc làm thiện nguyện của Cát Tường chỉ để "đánh bóng" tên tuổi.

Thậm chí người này còn nhắc cả bà Phương Hằng vào câu chuyện. Ngay lập tức, nữ MC liền phản bác: "Ủa em ơi, em mới là người bẻ câu chuyện chị đi hướng khác nha, em đọc lại cái tường chị giùm. Chị đăng chuyện chị, rồi em vô nhà chị, em nói chuyện ở đâu? Em lôi tên người khác vô nhà chị làm gì? Em cố tình làm điều gì đây? Em vô nhà chị, em nói là đang nói với chị rồi, còn em muốn nói chuyện thiên hạ thì em về nhà em thì chị đâu có xen vô. Vậy chị em mình đâu có chuyện".

Chưa dừng lại ở đó, Cát Tường cũng khẳng định những hoạt động thiện nguyện của cô là từ tiền buôn bán kiếm lời, không hề có sự kêu gọi quyên góp nào của mạnh thường quân. Tuy nhiên người này vẫn mỉa mai Cát Tường khi cho rằng nữ MC bán hàng quá mắc, nhưng hiệu quả thì chưa được kiểm chứng. Chưa kể, người này còn công kích việc nữ MC im lặng mà không hề lên tiếng bảo vệ anh, em nghệ sĩ giữa lúc bị bà Phương Hằng bóc phốt dữ dội. Không chịu nhún nhường, Cát Tường cũng có những lời phản biện đanh thép, đáp trả lại vị anti-fan "khó ở" này.

Cát Tường và anti-fan bật nhau tanh tách bên dưới bài đăng làm từ thiện.

Hiện tại màn "khẩu chiến" của Cát Tường và vị anti-fan này vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý, bình luận của cư dân mạng.

Xuân Kỳ

To Top