MC - NTK Huyền Châu tiếp tục 'Yêu' để mở màn cho mùa hè

MC VTV - NTK Huyền Châu tiếp tục cho ra mắt BST thời trang mang tên 'Yêu'. Đây là BST thứ 6 của Huyền Châu.

NTK Huyền Châu cho ra mắt BST dựa trên nguồn cảm hứng từ các loại cafe tuyệt vời trên thế giới

Huyền Châu cho biết, BST lần này được dựa trên hình ảnh một nàng tiểu thư Pháp cố điển, với ánh mắt cử chỉ duyên dáng thanh lịch. Cô là người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng, với vẻ ngoài thu hút, yêu kiều. Cô ấy yêu con người của mình, dành nhiều thời gian cho chăm sóc tâm hồn, bằng cách luôn thưởng thức cái đẹp, tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống. Sẽ thật hoàn hảo nếu đặt cô ấy vào không gian phiêu lãng, đầy chất thơ, để xua tan mọi mệt mỏi xô bồ chốn phố thị.

BST mới "Falling in latte" dựa trên nguồn cảm hứng từ các loại cafe tuyệt vời trên thế giới. Chất liệu hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường an toàn cho da và được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Nude lady dress ra đời với cảm hứng về sự quyến rũ của lớp bọt sữa bồng bềnh tại Café de flore, khắc họa nét đẹp của quý cô nước Pháp. Lớp bọt sữa mịn màng đưa vị giác như lãng du trên lớp mây sữa bồng bềnh, khi tan đi vẫn lưu giữ lại dư vị ngọt ngào. Mẫu đầm này cũng vậy, với màu trắng muối tiêu thanh khiết, dáng xòe nhẹ nhàng, bay bổng, điểm xuyết những chiếc cúc trên vai.

Kopi blazer kết hợp với chân váy Jones xếp ly - ra đời bắt nguồn từ cảm hứng về lớp café hòa quyện trong cốc capuchino tại café de flore. Hình ảnh một quý cô nước Pháp luôn luôn biết rằng trí tuệ chính là vật phẩm làm đẹp tốt nhất của nàng. Màu sắc, sự sần sùi, mộc mạc của chất liệu linen mang tới cảm giác muốn khám phá, chinh phục khi được chạm vào nó. Thắt eo tinh tế tựa như hành trang về sự thông thái luôn đi theo nàng.

COSTA dress được lấy cảm hứng từ hương vị café tại Café de Flore. Vị chua xen lẫn với một chút ngọt ngào, vị đắng của café xen lần. Kiểu dáng xếp vai sành điệu, khéo léo khoe nét đẹp và sự quyến rũ của nàng. Chi tiết chiết eo, độ xuông váy vừa phải, với chiều dài trên gối, đường lệch vai tinh tế, kết hợp với hàng khuy to bản tạo nên nét cổ điển, hấp dẫn, bí ẩn, tựa như vị cafe vậy, từ chua, đến đắng, nhưng lưu lại vẫn mãi mãi là hương vị ngọt ngào.

Flore Dress ra đời với cảm hứng về không gian cổ điển kết hợp với hương vị café tại café de flore. Nó gây nghiện đến mức nếu mỗi buổi sáng thức giấc, mà không đến nơi đây thưởng thức, thì sẽ vô vị biết bao nhiêu. Vẫn là tinh thần cổ điển, nhưng sự đột phá ở chi tiết chiếc nơ cài cổ, măng séc ở tay, đã chạm khắc tâm hồn yêu cái đẹp, biết thưởng thức nghệ thuật, thưởng thức cuộc sống của quý cô nước Pháp.

Trẻ trung và năng động một chút với Kopi set, bắt nguồn từ cảm hứng những tia nắng mùa thu tại Café de flore, tựa như nốt nhạc giúp hương vị café trọn vẹn trong không gian thi vị, đầy tươi mới. Thiết kế với phom vai áo rộng, kết hợp với chiếc quần sooc cạp cao, phần túi đính tách rời là điểm nhấn để phá vỡ sự đơn điệu của những chiếc Blazer. Hình ảnh quý cô luôn biết cách tập trung vào đam mê, ngào ngạt mùi hương cuốn hút cứ thế tự nhiên toát ra.

Xita set - sự kết hợp thanh lịch của set áo sơmi và quần ống rộng, tựa như hình ảnh một phụ nữ Pháp luôn đại diện cho một trường phái thời trang thanh lịch và cổ điển nhưng không pha tạp. Một set đồ không bao giờ lỗi mốt, kết hợp chi tiết cổ bé và hàng khuy bé xíu, hoàn toàn phù hợp với 1 buổi dạo phố với bạn bè. Tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực cứ thế tự nhiên toát ra. Nàng quyến rũ khi là chính mình và không cần cố gắng gượng ép bản thân để được yêu. Nàng thông minh, mạnh mẽ và luôn có chính kiến của riêng mình.

An Khê - Ảnh: Dương Tô

To Top