Mẹo giảm cân bằng cách ăn uống vui vẻ như chị đẹp Son Ye-jin

Chị đẹp Son Ye-jin thừa nhận bản thân là một tín đồ ăn uống nên không ủng hộ việc ăn kiêng mù quáng. Nên ăn một cách vui vẻ, đừng thưởng thức đồ ăn với tâm lý 'mình sẽ béo lên'.

Vóc dáng thon thả, quyến rũ của các sao nữ xứ Hàn có thể đáp ứng bất cứ gu ăn mặc thời thượng nào, thực sự khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Không thể phủ nhận rằng vẻ đẹp tự nhiên khó có thể có tác động, nhưng việc luyện tập chăm chỉ và ăn kiêng giảm cân là hoàn toàn không thể thiếu.

Thực đơn và bí quyết đằng sau họ là gì? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân giữ dáng của chị đẹp Son Ye-jin, mỹ nhân được mệnh danh là "không tuổi" của Hàn Quốc.

Theo Son Ye-jin, thực đơn giảm cân tốt nhất là tập thể dục và ăn uống vui vẻ. Son Ye-jin là nữ diễn viên đã có gần 20 năm trong nghề, ở cô toát lên vẻ nữ tính trong từng cử chỉ.

Từ khi mới vào nghề đến nay, Son Ye-jin vẫn luôn giữ được vóc dáng thanh mảnh, nuột nà nhưng không kém phần gợi cảm.

Người hâm mộ rất tò mò về bí quyết giảm cân và giữ dáng của cô. Nhiều người nghĩ rằng Son Ye-jin có phương pháp giảm cân khắc nghiệt, thậm chí nhịn ăn để ép cân nhưng ngược lại Son Ye-jin vô cùng thoải mái.

Trên trang cá nhân, Son Ye-jin thường chia sẻ ảnh đồ ăn. Cô thừa nhận bản thân là một tín đồ ăn uống nên không ủng hộ việc ăn kiêng mù quáng. Nếu bạn muốn ăn, thích ăn, bạn nên ăn một cách vui vẻ, đừng thưởng thức đồ ăn với tâm lý "mình sẽ béo lên".

Theo Son Ye-jin, ăn uống là một niềm hạnh phúc, chỉ cần lưu ý rằng, phải biết cách ăn uống lành mạnh, đừng ăn quá no cũng đừng nhịn ăn liên tục.

Son Ye-jin cho biết, cô thực hiện chế độ nhịn ăn gián đoạn (nhịn ăn nhẹ) để giảm cân. Bạn có thể chọn một tuần mỗi tháng để thử phương pháp nhịn ăn "18: 6", tức là nhịn ăn 18 giờ và ăn 6 giờ.

Thời gian có thể được thiết lập theo thói quen của riêng bạn. Nhịn ăn nhẹ có thể giúp dạ dày và ruột được nghỉ ngơi đầy đủ, sau đó điều chỉnh lại các chức năng của cơ thể để giảm cân.

Về tập luyện thể thao, Son Yejin cho biết cô là một cô gái ưa hoạt động, tập thể dục ít nhất 3 ngày một tuần, mỗi lần ít nhất 40 phút, thói quen này đã được duy trì hơn 10 năm nay.

Pilates là môn tập luyện Son Ye-jin yêu thích nhất cũng là môn thể thao hiệu quả nhất với cô nàng.

Trong những bài tập Pilates, "tư thế lướt sóng" là bài tập mà cô nàng vô cùng yêu thích. Bài tập này giúp tăng cường sức cho cơ đùi và giúp cơ thể dẻo dai hơn rõ rệt.

Ngoài ra mỗi khi cảm thấy mình đã ăn quá nhiều, Son Ye Jin thường ra Công viên sông Hàn ở gần cầu Banpo chạy bộ. Đây là cách vừa giảm cân, giữ dáng hữu hiệu lại còn giúp giải tỏa căng thẳng.

Mời quý độc giả theo dõi video: Miu Lê lột xác ngoạn mục hậu giảm cân

Kiều Dụ (Theo CNT)

To Top