Miễn, giảm phí vận chuyển trong Hội sách trực tuyến 2021

Ngày 12-4, Cục Xuất bản, Bộ TT-TT cho biết Hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến khích độc giả mua và đọc sách, như: giảm giá sách cho mọi khách hàng; miễn, giảm phí vận chuyển sách cho khách hàng trong nước; có các phần thưởng, quà tặng khác cho bạn đọc là người giới thiệu sách bán chạy hoặc sách được nhiều người quan tâm… nhân Ngày Sách Việt Nam 2021.

Năm nay, Bộ Thông tin và Truyền thông giao Cục Xuất bản, In và Phát hành phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức Hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn từ ngày 17-4 đến ngày 15-5; Ngày hội bản quyền sách trực tuyến từ ngày 19 đến ngày 22-4 với sự tham gia của nhiều nhà xuất bản các nước trên thế giới.

Trong lần tổ chức này, Ban tổ chức Hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn đã có sự cải tiến về giao diện cũng như các kỹ thuật công nghệ nhằm kêu gọi các tổ chức, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành trong và ngoài nước tham gia. Điều này không những tạo không gian thuận lợi cho các đơn vị thực hiện nhiều hoạt động giao dịch bản quyền, hợp tác xuất bản trực tuyến, mà còn có thể thu hút đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước để hướng tới mục tiêu đạt được 5 đến 6 triệu lượt truy cập trong thời gian diễn ra hội chợ, tăng hiệu quả kinh tế cho các đơn vị tham gia.

Bên cạnh đó, đối với hội sách tại Đường sách TPHCM, ngoài các gian hàng của gần 100 đơn vị, trong thời gian diễn ra hội sách còn tổ chức nhiều sự kiện như: giao lưu, tọa đàm giữa các lãnh đạo cao cấp, các học giả, nhà văn, nhà thơ và các doanh nhân với bạn đọc trong cả nước; các cuộc thi giới thiệu sách của bạn đọc.

MAI AN

To Top