Minh Tiệp được bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghiệp văn hóa

Minh Tiệp được bổ nhiệm vai trò quản lý trực thuộc Bộ văn hóa, thể thao và du lịch. Nam diễn viên cho biết anh sẽ nỗ lực hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình.

Chia sẻ với VietNamNet, Minh Tiệp cho biết anh vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa trực thuộc Viện văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - Bộ VHTT&DL.

Viện Trưởng Viện Văn Hóa Nghệ Thuật Quốc Gia Việt Nam Bùi Hoài Sơn trao quyết định cho diễn viên Minh Tiệp.

Nam diễn viên nói anh tự hào khi đảm đương vai trò mới và tự hứa nỗ lực hết mình để làm tròn trách nhiệm. "Tôi đã hoàn thành khóa học Thạc sĩ cách đây 4 năm. Tôi đang tiếp tục học Tiến sĩ chuyên ngành Quản lý văn hóa tại Viện văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam. Việc trau dồi kiến thức, kỹ năng sẽ giúp ích cho công việc hiện tại", anh nói.

Vài năm gần đây, Minh Tiệp còn tham gia kinh doanh ở một số lĩnh vực. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng đam mê lớn nhất của đời mình vẫn là nghệ thuật. Anh kỳ vọng sớm trở lại màn ảnh với một vai diễn ấn tượng.

Minh Tiệp sinh năm 1977, tốt nghiệp ĐH Ngoại ngữ và cử nhân chính trị Học viện Báo chí tuyên truyền. Nam diễn viên lấy bằng thạc sĩ quản lý văn hóa của Đại học Văn hóa năm 2017. Anh sớm nổi tiếng qua các phim Ban mai xanh, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Tiếng dương cầm trên biển, Lập trình cho trái tim... Bên cạnh diễn xuất, Minh Tiệp còn là người mẫu, MC cho một số chương trình.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp. Bà xã anh từng vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Minh Tiệp và bà xã - Thùy Dương kết hôn năm 2011 sau thời gian yêu đương hẹn hò. Chuyện tình của cả hai luôn nhận được nhiều quan tâm phía công chúng.

10 năm hôn nhân, cặp đôi chưa từng to tiếng hay cãi vã. Minh Tiệp cho biết, anh dù lớn hơn vợ 13 tuổi nhưng cả hai vẫn luôn lắng nghe đối phương. Nam diễn viên tránh không để mình bảo thủ. Khi vợ có những chia sẻ, lời khuyên hợp lý anh vẫn tôn trọng. Theo nam diễn viên, đó mới chính là chìa khóa hạnh phúc cho bất kỳ một cuộc hôn nhân nào.

Tổ ấm nhỏ của Minh Tiệp.

Minh Tiệp trong 'Lập trình cho trái tim'

Thúy Ngọc

To Top