Minh tinh 'Fast and Furious' chụp ảnh nude nghệ thuật

Eiza González khỏa thân, được họa sĩ vẽ màu lên cơ thể để chụp ảnh khi hoàng hôn buông xuống.

Ngày 1/4, tạp chí Vogue đăng ảnh khỏa thân của diễn viên Eiza González chụp cho chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton. Ngôi sao Fast and Furious đang là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu xa xỉ Pháp.

Ảnh khỏa thân nghệ thuật của Eiza González được đăng trên Vogue. Ảnh: Vogue.

Trong bức ảnh được thực hiện trên bãi biển ở Malibu, California, González khỏa thân và được họa sĩ Alex Israel vẽ lên cơ thể các màu xanh da trời, cúc vạn thọ và màu vỏ quýt. Ý tưởng được lấy cảm hứng từ hoàng hôn.

González không mặc trang phục nhưng trông cô không phản cảm. Người đẹp cũng không tạo dáng khiêu khích. Dụng ý nghệ thuật được đặt lên hàng đầu.

Người đẹp chia sẻ trên Vogue: "Tôi đã lăn trên cát có sắc màu cầu vồng kỳ diệu". González kể buổi chụp nhìn đơn giản, song phải mất đến 9 tiếng mới hoàn thành và mất thêm 4 tiếng để làm sạch cơ thể.

"Bạn có thể tưởng tượng việc rửa sạch lớp sơn giống như bước tẩy tế bào chết cuối cùng. Không thể đùa được với làn da này", cô nói.

Eiza González rất vui mừng khi được hợp tác với Louis Vuitton. Từ trước đến nay, thương hiệu Pháp hiếm hoi chọn phụ nữ Mexico làm gương mặt đại diện.

"Tôi đã theo dõi tất cả chiến dịch làm đẹp của hãng từ những năm 1990 và không thấy nhiều phụ nữ Mexico xuất hiện, nhất là trong bối cảnh Louis Vuitton ngày càng lớn mạnh. Do vậy, làm việc với hãng là trải nghiệm mang tính bước ngoặt của tôi", González cho biết thêm.

Eiza González trong bom tấn Godzilla vs. Kong. Ảnh: Twitter.

Thời gian qua, Eiza González trở thành gương mặt được săn đón trong nhiều lĩnh vực giải trí. Cô vừa tham gia bom tấn khoa học viễn tưởng Godzilla vs. Kong, trước đó là tác phẩm hài đen, giật gân I Care a Lot. Cô từng có vài giây ngắn ngủi xuất hiện trong dự án hành độngFast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019).

Vì là dân nhập cư đến Hollywood tìm kiếm cơ hội, González quan niệm rằng sự cố gắng của bản thân phải gấp 2, thậm chí gấp 3 đồng nghiệp thì mới được công nhận ở thị trường khắc nghiệt này.

Quốc Minh

To Top