Minh Tú từ chân dài ốm tong teo đến siêu mẫu quyến rũ nhất làng mốt Việt thập kỷ qua

Gọi Minh Tú là một Siêu mẫu hay Hoa hậu, HLV đều được... bởi những thành tựu mà cô đã làm trong thập kỷ qua khiến người đẹp trở thnh2 một cái tên đình đám trong làng thời trang Việt.

Nhắc đến Minh Tú, hầu hết mọi người đều nghĩ về một người đẹp quyến rũ, sở hữu thân hình bốc lửa cùng phong cách gợi cảm, thu hút. Thế nhưng, ít người biết rằng, trong thời gian đầu làm nghề, cô nàng từng không được đánh giá cao cùng thân hình gầy gò, cao lêu nghêu cùng mái tóc ngắn chưa thật sự phù hợp.

Thế nhưng qua thời gian, chân dài đã ghi dấu hình ảnh bản thân theo một hướng khác biệt, mạnh mẽ và cá tính hơn. Không chỉ ghi tên mình trên sàn catwalk hay những bộ ảnh thời trang, Minh Tú còn trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều thương hiệu, thử sức mình với các cuộc thi sắc đẹp...

Hình ảnh của Minh Tú được xây dựng theo phong cách gợi cảm, sắc sảo...

Cô gây ấn tượng cùng câu nói; "Đẹp tự nhiên chứ không phải tự nhiên mà đẹp".

Đây là kết quả của nhiều lần tập luyện căng thẳng, mệt mỏi. Với kinh nghiệm của mình, chân dài được tin tưởng vào vị trí HLV nhiều chương trình tìm kiếm nhan sắc.

Cô là đại diện Việt tại Miss Supranational 2018.

Người đẹp lọt top 10 chung cuộc, đồng thời đạt được danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Không chỉ vậy, Minh Tú còn tạo được ấn tượng với loạt Vlog bắt trend, đúng thời điểm. Tính cách "tưng tửng", hài hước khiến cô nhận về rất nhiều lượt xem từ khán giả. Fan tăng đều theo cấp số nhân, họ có thể yêu, ghét nhưng chắc chắn khó ai không biết đến Tú.

Thời gian bị cách ly tại Bali, Minh Tú vẫn giữ được sức hút nhờ tinh thần lạc quan cùng các Vlog vui vẻ, hài hước.

Cô là một trong những mỹ nhân đầu tiên làm rất tốt câu chuyện truyền thông bản thân trên mạng xã hội.

Không chỉ đẹp, chính cá tính thú vị, hài hước cũng là yếu tố khiến cô được yêu thích.

Khôi Ngô

To Top