Minh Tú và vai diễn 'nút thắt' trong 'Bố già'

Đảm nhận vai diễn phản diện trong phim điện ảnh 'Bố già', Minh Tú đã không làm khán giả thất vọng bởi lối diễn tự nhiên, chân thật.

Đây là dự án điện ảnh thứ 2 của Minh Tú. Trước đó, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh “Hoa hậu giang hồ”. Nhân vật trong phim này có nhiều nét tương đồng với Minh Tú ngoài đời (đều là người nổi tiếng trong showbiz) nên siêu mẫu không gặp quá nhiều khó khăn khi đóng phim.

Sang phim “Bố già”, Minh Tú tiếp tục đảm nhận vai diễn là cô gái có ước mơ bước chân vào showbiz. Có điều thay vì đi lên bằng tài năng của mình, cô gái này đã dùng chính câu chuyện tình cảm của mình, đứa con gái mà cô ta bỏ rơi nhiều năm để lấy nước mắt của khán giả.

Minh Tú và Trấn Thành trong ngày ra mắt phim "Bố già"

Vai diễn của Minh Tú trong phim điện ảnh “Bố già” không có nhiều đất diễn nhưng lại là “nút thắt” mang tính chất quyết định đến những bước ngoặt quan trọng của phim. Cô ta vì ham muốn cuộc sống giàu có mà bỏ cả đứa con gái còn đỏ hỏn.

Ông Ba Sang (Trấn Thành) đã nhận bé gái về nuôi với tất cả tình yêu thương của mình. Sự xuất hiện bất ngờ của cô ta đã khiến cho cuộc sống của ba con ông Sang bị đảo lộn nhưng cũng nhờ nó mà gia đình 3 người: ông Ba Sang, Quắn và bé Bù Tọt thêm gắn bó hơn.

Trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành đã chia sẻ: "Minh Tú đã chứng minh là một diễn viên điện ảnh thực thụ chứ không phải là người mẫu lấn sân. Phim sau, đạo diễn nào thích cứ mời Minh Tú, tôi khẳng định con bé này có tài, quý vị sẽ yêu thích Tú…".

Chia sẻ về bộ phim, Minh Tú cho biết cô rất áp lực khi nhận lời tham gia dự án, bởi ê-kíp làm phim và dàn diễn viên đều là những người có kinh nghiệm và tài năng diễn xuất đặc biệt. Tuy nhiên, với sự dìu dắt và hướng dẫn, lấy cảm xúc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành trong những ngày tập thoại, tập diễn…đã giúp cô thể hiện tốt vai diễn của mình. Dù là vai phản diện, bị bạn bè nhắn tin nói sao ác quá vậy nhưng Minh Tú cảm thấy vui khi mình làm tròn vai nhân vật được giao.

"Tôi rất vui khi phim Bố già thành công và nhận được nhiều thành tích, là một phần nhỏ trong phim tôi thấy tự hào và mừng cho anh Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng ê-kíp. Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã cho tôi cơ hội trở thành một phần của Bố già", Minh Tú cho biết.

Minh Tú sở hữu vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ. Cô được đánh giá là người mẫu đi lên bằng thực lực của mình.

Minh Tú là siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt với những bước trình diễn đầy tự tin. Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế trong nước và quốc tế. Minh Tú đạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017.

Cô trở thành huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 và The Look Vietnam 2017. Năm 2018, Minh Tú lọt top 10 chung cuộc đồng thời đạt được giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia. Năm 2019, cô là huấn luyện viên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Năm 2020, cô là huấn luyện viên chương trình Đại sứ hoàn mỹ. Thí sinh đội Minh Tú là Phương Trương Trân Đài đã giành được ngôi vị quán quân, trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2021.

An Nhiên

To Top