Missosology lần thứ 3 giới thiệu Á hậu Kim Duyên, vì sao đại diện Việt Nam có ưu ái này?

Chuyên trang sắc đẹp Missosology gây bất ngờ khi lần thứ 3 giới thiệu Á hậu Kim Duyên, đại diện chính thức của Việt Nam sẽ tham gia đấu trường Miss Universe 2021, lý do cho sự ưu ái đặc biệt này là gì?

Do cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 được tổ chức bù cho năm 2020 mới kết thúc cách đây khoảng 1,5 tháng, nên hiện tại lượng thí sinh đăng ký tham gia Miss Universe lần thứ 70 mới chỉ có 6 người đẹp đến từ các quốc gia Bỉ, Pháp, Hy Lạp, Mexico, Namibia và Việt Nam.

Á hậu Kim Duyên của Việt Nam không chỉ là thí sinh Đông Nam Á đầu tiên ghi danh ở đấu trường này, cô cũng là một trong những thí sinh có tên sớm nhất trong danh sách các người đẹp chính thức tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

So với các người đẹp còn lại trong danh sách thí sinh chính thức của Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên là thí sinh có những hình ảnh cập nhật nhiều nhất, chỉn chu và bài bản nhất ở thời điểm hiện tại.

Vì lý do này, nên Missosology rất ấn tượng với Kim Duyên nên đã liên tục giới thiệu cô. Lần thứ 3 nhắc đến Kim Duyên, Missosology viết (tạm dịch): “Đây là sự bóng bẩy và quyến rũ mà bạn cần từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.”

Missosology là chuyên trang về sắc đẹp chuyên tổng hợp và dự đoán về các đấu trường sắc đẹp trong hệ thống Big 5, bao gồm: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Hiện tại, thông tin về cuộc thi Miss Universe 2021 khá ít, lượng thí sinh cũng không nhiều, nên việc cập nhật những thông tin về cuộc thi này rất hạn chế. Bên cạnh đó, Á hậu Kim Duyên lại rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình, nên Missosology giành cho cô ưu ái được giới thiệu đến 3 lần trong hơn 1 tháng cũng là điều dễ hiểu.

Á hậu Kim Duyên là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70), dự kiến sẽ được bắt đầu vào ngày 16/1/2022 tại thủ đô của Costa Rica.

JEANIE

To Top