Model đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên website GUCCI toàn cầu

Phương Oanh – mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên website GUCCI toàn cầu.

Phương Oanh sinh năm 1999, cô từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2017 và dừng chân ở top 13. Sau đó, chân dài tiếp tục chinh phục cuộc thi ở mùa giải All Stars nhưng không đạt được thứ hạng cao.

Hình ảnh của Phương Oanh xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Gucci thu hút sự quan tâm của giới yêu thời trang Việt. Cụ thể, cô mặc chiếc váy hoa gam màu nhã nhặn, đeo túi Gucci Diana (chiếc túi có giá hơn 90 triệu đồng) ngay trên trang chủ của thương hiệu.

Cô diện một chiếc váy ngắn tay liền thân màu trắng in họa tiết cánh buồm, đi giày cao gót bít mũi đen và tay cầm túi xách màu nâu cổ điển.

Bên cạnh đó, nàng mẫu cũng từng sải bước uy quyền trên sàn diễn của những nhà mốt danh giá như Maison Margiela, Stella McCartney, Bosideng, 16arlington...

Nếu như trước đây, các người mẫu Việt hoạt động tại thị trường thời trang quốc tế được trình diễn Tuần lễ thời trang, được chụp lookbook... thì Phương Oanh được nhắc tới ở một khía cạnh mới mẻ hơn. Thành tựu cô đạt được có lẽ là khởi đầu tốt đẹp để người mẫu Việt Nam có nhiều cơ hội thể hiện tài năng tại thị trường quốc tế.

Trong tương lai, Phương Oanh còn có kế hoạch mở rộng hoạt động công việc ở trời Tây. Tuy nhiên, cô muốn mang lại nhiều bất ngờ cho mọi người vì thế chưa tiết lộ cụ thể hơn.

To Top