Mốt bung cúc áo sơ mi bị chê làm lố khoe thân

Từ những chiếc áo sơ mi 'kín cổng cao tường', chị em có muôn cách biến tấu để chúng trở nên tươi mới. Tuy nhiên, mốt bung cúc áo sơ mi nở rộ gần đây lại bị chê làm lố khoe thân.

Áo sơ mi không còn giới hạn trong môi trường công sở. Bằng sự sáng tạo của mình, chị em có nhiều cách mặc tươi mới, sexy từ thiết kế tưởng chừng dễ gây nhàm chán.

Bản thân áo sơ mi không hề hở hang, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ cũng khiến chiếc áo kín đáo trở nên vô cùng gợi cảm.

Cách mặc phổ biến nhất là buông lơi vài hàng cúc đầu để lộ phần rãnh ngực lấp ló nhìn vừa tinh khôi vừa khơi gợi. Tuy nhiên, dạo gần đây chị em còn có cách diện áo sơ mi khác nhằm thu hút sự chú ý.

Cụ thể, người mặc sẽ tận dụng những chiếc áo sơ mi bó sát, để lộ những khoảng hở hững hờ khi nhìn ngang, dễ để lộ lớp nội y bên trong.

Thực chất, mốt bung cúc áo sơ mi là một trong số những lỗi cơ bản mà các chị em thường gặp phải khi diện áo sơ mi. Để tránh sự cố trang phục, một số người còn sử dụng thêm băng dính 2 mặt, khuy bấm để hạn chế tối đa những "khoảng trống" thiếu tinh tế.

Từng bị coi là “điểm đen” trong cách ăn mặc song hiện nhiều người đẹp không ngại tận dụng chúng để trở nên nổi bật.

Trong hình, nữ PG của một triển lãm ô tô thu hút sự chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nổi bật.

Để không “nhạt màu” trước rừng người đẹp, cô gái lựa chọn phong cách bung cúc áo sơ mi khoe vòng 1 căng đầy. Dường như khá tự tin với style của mình, cô nàng không ngại tạo dáng trước ống kính.

Joanna Lin, sống tại Tín Nghĩa, Đài Loan cũng từng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện chiếc áo sơ mi trắng cùng chân váy đen. Ngay sau đó, hình ảnh Joanna chóng được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, Snapchat.

Cô nàng Liu Tai Yang sinh năm 1995, sinh sống tại Nội Mông cũng từng khiến dân tình “chao đảo” khi diện chiếc áo sơ mi một cách quá gợi cảm.

Không chỉ 1 lần, “Kim Kardashian của Trung Quốc” liên tục “đốt mắt” người nhìn bằng màn lên đồ táo bạo với áo sơ mi bung cúc.

Dù khoe được vẻ đẹp thiên phú song mốt bung cúc áo sơ mi vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng cách ăn mặc này thiếu tinh tế, hầu như chỉ thiên về phô da thịt, cố tình làm lố khoe thân.

Thực tế, áo sơ mi dù kín đáo song có không ít cách biến tấu để chúng trở nên hấp dẫn, chị em hoàn toàn có thể tham khảo. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.

Định Tâm

To Top