Mốt xăm hình của gen Z

Các bạn trẻ ở độ tuổi 18-25 thường lựa chọn những biểu tượng mang tính nghệ thuật khi xăm hình.

Sự hồi sinh của xu hướng Y2K giúp họa tiết bươm bướm được Gen Z yêu thích. Hình ảnh đại diện cho phong cách nữ tính nhưng đầy sang trọng. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ xăm hình có thể thỏa sức sáng tạo với hình ảnh này. Ảnh: @miss_preciouss, @tilda_tattoo.

Hoa luôn là xu hướng xăm được giới trẻ yêu thích. Gen Z hướng tới những bông hoa tinh tế và trang nhã. Bạn có thể lựa chọn giữa hình ảnh hoa hồng sang trọng, hoa cúc tinh tế... để xăm lên cánh tay hoặc vai. Ảnh: @lolalsl.

Gen Z đề cao hình xăm dành cho tình bạn. Những hình xăm đôi với họa tiết tương đồng hoặc cùng chủ đề thường xuất hiện trên ngón tay hoặc cổ chân. Ảnh: Reniox, @sheilaleiras.

Đối với giới trẻ, hình xăm nhỏ luôn được ưa chuộng. Các biểu tượng nổi tiếng thường xuyên được sử dụng như trái tim, ngôi sao hoặc tia chớp. Ảnh: Jolie.de.

Xu hướng tối giản phủ sóng trong thời trang, lối sống thường ngày và cả hình xăm. Những hình vẽ nghệ thuật này trường tồn theo thời gian. Nét vẽ thanh mảnh là đặc điểm chính giúp hình xăm tối giản được yêu thích. Ảnh: @mcmascha, @ga_roll.

Gen Z yêu thích anime Kpop. Họ mang theo sở thích vào những hình vẽ nghệ thuật. Một số người xăm chân dung thần tượng. Số khác lựa chọn hình vẽ liên quan đến nhân vật hoạt hình mà họ yêu thích. Ảnh: @oozy_tattoo, @saegeemtattoo.

Giai Kỳ

To Top