Mỹ Anh thể hiện tài năng âm nhạc khiến Khắc Hưng bật khóc

Mỹ Anh đã khiến dàn giám khảo và khán giả vô cùng bất ngờ với tài năng âm nhạc nổi bật.

Xuất hiện trong chương trình “The Heroes 2021 - Thần Tượng Đối Thần Tượng”, con gái Mỹ Linh – Mỹ Anh gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả khi đảm nhận vai trò ca sĩ cũng như nhà sản xuất cho đội của mình.

Trên sân khấu, Mỹ Anh mang đến bản phối tiếng Anh “Got You” khiến người nghe phải “nổi da gà”. Phần trình diễn xuất sắc của giọng ca 19 tuổi đã làm cho toàn bộ giám khảo đứng dậy vỗ tay tán dương.

Nimbia đánh giá: "Mọi người để ý Mỹ Anh rất là thông minh, Mỹ Anh viết và hát toàn bộ bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, cái chất liệu nhạc Mỹ Anh sử dụng có một tí Việt Nam, dàn dựng sân khấu theo concept Việt Nam để dung hòa cái Tây kia. Anh đánh giá cao cái đó, hãy về đội anh nhé".

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen ngợi Mỹ Anh chính là niềm tự hào của giới trẻ và khuyên cô nên lựa chọn đội của HLV Khắc Hưng: "Em đã có cơ hội được nói chuyện về âm nhạc, về các tư duy để phát triển một bài hát, đi sâu vào cách làm nhạc nên em thực sự nghĩ em sẽ hợp với anh Khắc Hưng".

Cùng chung quan điểm với Nguyễn Hải Phong, Khắc Hưng nhất quyết “chiêu mộ” con gái diva về đội của mình. Quan điểm của anh, Mỹ Anh đã rất tài năng nếu cả hai về cùng một đội, anh sẽ phát triển thêm dựa trên định hướng và chất nhạc hiện tại của nữ ca sĩ 19 tuổi hiện tại.

Khắc Hưng bật khóc khi Mỹ Anh chọn về đội

Sau một hồi suy tính, Mỹ Anh quyết định: “Em đã có cơ hội được nói chuyện về âm nhạc, về cách tư duy để phát triển một bài hát… nên em nghĩ mình sẽ hợp với anh Khắc Hưng”. Dứt lời, nhạc sĩ Khắc Hưng đã vô cùng xúc động, anh bật khóc ngay trên ghế nóng và chạy lên sân khấu để đón thành viên mới về đội.

Cách đây không lâu, con gái Mỹ Linh từng bị chỉ trích vì đăng ảnh tụt quần khoe vòng ba phản cảm lên mạng xã hội. Mỹ Anh cho biết, cô muốn gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những ai vẫn còn đang tự ti về cơ thể. Tuy vậy trước lùm xùm, cô đã thừa nhận hành động trên là chưa phù hợp và lên tiếng xin lỗi những người đã quan tâm đến mình.

Hà Trang

To Top