Mỹ nam Idris Elba vào vai phản diện trong 'Nhím Sonic 2'

Tài tử Idris Elba xác nhận tham gia lồng tiếng cho nhân vật Knuckles trong phần phim mới về chú nhím Sonic.

Ngày 11/8, Screen Rant đưa tin Idris Elba đã đăng tải một bức ảnh trên Instagram xác nhận sẽ tham gia bộ phim Sonic the Hedgehog 2 (Nhím Sonic 2). Trong phim, nam diễn viên đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật phản diện Knuckles the Echidna.

Bức ảnh được Elba chia sẻ trên Instagram là cảnh chụp cận nắm đấm của nhận vật Knuckles. Dưới phần mô tả, nam diễn viên chỉ để lại dòng chữ: “Cộc cộc…”. Knuckles vốn là kẻ thù của Sonic trước khi cả hai trở thành đồng minh. Nhiều khả năng bộ phim sẽ thiết lập mối quan hệ tương tự trong phiên bản điện ảnh.

Idris Elba là nam diễn viên da màu đắt giá của Hollywood, anh từng được People bầu chọn là Nam diễn viên quyến rũ nhất thế giới vào năm 2018.

Bức ảnh được Idris Elba đăng tải xác nhận tham gia Sonic the Hedgehog 2. Ảnh: Instagram Idris Elba.

Theo cốt truyện được tiết lộ, Sonic (Ben Schwartz) giờ đây trưởng thành hơn rất nhiều và có thể tự lo cho bản thân. Tom (James Marsden) và Maddie (Tika Sumpter) đều đồng ý để Sonic ở nhà trong khi cả hai tận hưởng chuyến du lịch.

Ngay khi cặp vợ chồng rời đi, Dr. Robotnik (Jim Carry) đã trở lại cùng đối tác mới là Knuckles (Idris Elba) để tìm kiếm những viên ngọc lục bảo sở hữu sức mạnh đặc biệt. Sonic sẽ phải hợp tác với Tails trong hành trình tìm kiếm những viên ngọc trước khi để chúng rơi vào tay kẻ xấu.

Idris Elba là nam diễn viên da màu đắt giá của Hollywood.

Trước đó, nữ diễn viên Colleen O'Shaughnessey từng lồng tiếng cho nhân vật Miles "Tails" Prower trong đoạn end-credits ở phần phim trước. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin về sự trở lại của cô trong Sonic the Hedgehog 2.

Sonic the Hedgehog 2 do đạo diễn Jeff Fowler thực hiện với sự tham gia của Ben Schwartz trong vai Sonic, Idris Elba thủ vai Knuckles, Jim Carry là Dr. Robotnik, James Marsden thủ vai Tom và Maddie trong vai Tika Sumpter.

Sonic the Hedgehog 2 dự kiến khởi chiếu từ 8/4/2022.

Lady Gaga đóng phim về gia tộc Gucci Trong "House of Gucci", Lady Gaga hóa thân thành người vợ với bản tính ghen tuông mù quáng.

Nhật Long

To Top