Mỹ nhân không đóng cảnh hôn và những sao Hoa Ngữ quyền lực không ai dám động vào

Làng giải trí Hoa Ngữ luôn tồn tại những thế lực và quy tắc ngầm ràng buộc các nghệ sĩ nhưng có 3 mỹ nhân vẫn thuận lợi phát triển sự nghiệp mà chẳng ai dám động vào.

Không ít người nói rằng, các minh tinh Hoa Ngữ ngay cả bước đi cũng không thể tự làm chủ. Để có thể thuận lợi phát triển sự nghiệp, họ phải nhờ cậy hoặc tuân theo sự chi phối của những thế lực ngầm trong làng giải trí.

Tuy nhiên, cũng có số ít mỹ nhân có thể bước trên con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng nhờ vào xuất thân quyền lực của mình.

Vương Phi

Vương Phi, một trong những diva có sức ảnh hưởng nhất với nền âm nhạc hiện đại Trung Quốc.

Vương Phi là một trong những diva có sức ảnh hưởng lớn nhất với nền âm nhạc hiện đại Trung Quốc. Cô là ca sĩ người Hoa đầu tiên lên bìa tạp chí Time và được kênh truyền hình CNN phỏng vấn riêng về cuộc đời, sự nghiệp.

Lai lịch phía sau của Vương Phi khiến người trong và ngoại đạo đều phải kiêng nể vài phần.

Ông nội cô là Vương Triệu Dân, từng là Ủy viên Chính pháp của Chính phủ Quốc dân đảng. Bố của Vương Phi là một kỹ sư ngành than và từng rất có quyền lực trong giới chính trị vào cuối những năm 40 thế kỷ trước.

Nhờ vậy mà Vương Phi có thể "hô phong hoán vũ" trong Cbiz và không một ai dám cả gan gọi cô đi hầu rượu, ăn uống tiếp khách.

Trần Tuệ Lâm

Trần Tuệ Lâm, nữ diva hàng đầu Hong Kong những năm thập niên 1990-2000.

Nữ diva Hong Kong nổi đình nổi đám vào những năm thập niên 1990-2000. Trần Tuệ Lâm là "phú nhị đại" trong một gia đình nức tiếng.

Cha của Trần Tuệ Lâm là Trần Sùng Vĩ, chủ tịch một tập đoàn kinh doanh trang sức đá quý hàng đầu xứ Cảng thởm.

Chú ruột của cô là nam diễn viên tên tuổi Trần Huệ Mẫn, một "lão đại" của bảng đảng xã hội đen 14K khét tiếng Hong Kong.

Nhờ đó, Trần Tuệ Lâm có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp bằng tài năng và nói không với scandal mà chẳng sợ chướng ngại vật nào.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết, mỹ nhân không bao giờ đóng cảnh hôn.

Nhắc đến những mỹ nhân có gia thể "khủng" trong làn giải trí Hoa Ngữ không thể không nhắc đến Hàn Tuyết. Cô không đóng cảnh hôn, không coi mình là nhân vật showbiz và không hẹn hò với người trong giới.

Hàn Tuyết có thể bảo vệ nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh suốt hơn thập kỷ qua là nhờ gia cảnh cực hiển hách của cô. Ông nội, ông ngoại, cô, dì, chú, bác đều là người trong quân đội.

Ông nội của cô là Hàn Thự, một viên tướng cấp cao trong quân đội Trung Quốc. Ông từng làm Phó Tổng tham mưu trương Giải phóng quân Trung Quốc, tham gia cuộc chiến viện trợ Triều Tiên chống Mỹ - Nhật. Hàn Tuyết cũng cũng từng khoe 16 huy chương quân sự của ông nội, đủ cho thấy cuộc đời phục vụ xuất sắc của lão tướng Hồng quân năm xưa.

Ông ngoại của Hàn Tuyết là Vương Cận Sơn cũng từng giữ chức Tư lệnh quân khu Bắc Kinh. Bác ruột của cô cũng là Phó tư lệnh quân khu Lan Châu, chú ruột cũng là cán bộ cấp cao trong quân đội.

Dù vậy, Hàn Tuyết chưa từng tỏ thái độ kiêu căng, ngạo mạn. Trong mắt khán giả, cô vẫn là một mỹ nhân Giang Nam thuần khiết, chất phác và khiêm tốn.

Hoa Vũ (Theo Sina)

To Top