Mỹ nhân nóng bỏng sở hữu chiều cao 'khủng' 1m80 lên ngôi Hoa hậu Siêu quốc gia Venezuela

Người đẹp 25 tuổi Valentina Sánchez với chiều cao ấn tượng 1m80 đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Venezuela và đại diện cho quốc gia tại cuộc thi Miss Suprarnational vào tháng 8 tới.

Mới đây, người đẹp Valentina Sánchez đã giành ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Venezuela. Cô sẽ đại diện cho quốc gia tại cuộc thi Miss Suprarnational 2020 được tổ chức tại Ba Lan vào tháng 8 tới.

Tân Hoa hậu là một 'gà chiến' thực sự khi từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cô từng giành giải Người mẫu tuổi teen Nueva Esparta 2011, Người mẫu tuổi teen Venezuela 2011, từng tham gia Miss New Jersey Teen USA 2014 và chiến thắng cuộc thi.

Năm 2020, cô từng đạt danh hiệu á hậu 2 Miss New Jersey USA, lọt vào top 5 Hoa hậu Venezuela.

Người đẹp năm nay 25 tuổi và sở hữu chiều cao 'khủng' 1m80. Lợi thế về chiều cao giúp cho cô có đôi chân dài thẳng tắp vô cùng nóng bỏng.

Body của Valentina Sánchez cũng được đánh giá rất cao với tỷ lệ chuẩn cùng những đường cong quyến rũ.

Sánchez là một nhà sản xuất phát thanh - truyền hình tại quê hương và đồng thời cũng là một chuyên gia kinh doanh quốc tế.

Cô đã có cơ hội làm việc cho đài CNBC như một thực tập sinh chuyên sáng tạo nội dung số.

Valentina Sánchez là một cô gái năng động và rất yêu thích tập gym. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân.

Người đẹp cũng được đánh giá cao trong các hoạt động xã hội khi thực hiện các dự án nhằm nâng cao nhận thức xã hội về sức khỏe tâm thần.

Năm nay Venezuela có khởi đầu không suôn sẻ khi 'trắng tay' ở hai sân chơi nhan sắc lớn đó là Miss Grand 2020 và Miss Universe 2020. Chính vì thế các fans sắc đẹp quê nhà đang rất kỳ vọng vào sự thể hiện của Valentina Sánchez tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Duy Nam

To Top