Nàng dâu hào môn khoe ảnh mẹ thời trẻ, dân mạng trầm trồ vì đẹp tựa minh tinh Hong Kong

Mới đây, nữ diễn viên trẻ Phanh Lee gây chú ý khi khoe ảnh của mẹ 29 năm trước, đẹp chẳng khác gì minh tinh điện ảnh Hong Kong.

Phanh Lee (SN 1990) gây ấn tượng với những vai diễn cá tính trong các bộ phim truyền hình. Cô còn khiến dân tình xuýt xoa khi là nàng dâu nhà hào môn của Chủ tịch Empire Group (chủ đầu tư dự án Cocobay). Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô khoe cuộc sống khi bước chân vào làm dâu nhà hào môn. Mỗi khoảnh khắc của 9X ai cũng ghen tị vì quá xa hoa và sang chảnh.

Mới đây, nữ diễn viên trẻ lại gây chú ý khi khoe vẻ đẹp của mẹ - cô Thu Nguyễn 29 năm trước. Trong hình, Phanh Lee chụp cùng mẹ khi cô mới 2 tuổi, tức năm 1992. Cô Thu gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt trái xoan, sống mũi thẳng và làn da không tì vết.

Thời điểm ấy, dù không có app chụp ảnh hay công cụ chỉnh sửa nhưng mẹ của cô lại gây ấn tượng mạnh với gương mặt ví như minh tinh điện ảnh Hong Kong.

Đặc biệt hơn nữa, ai cũng sẽ trầm trồ khi chiêm ngưỡng nhan sắc của cô Thu hiện tại. Được biết mẹ Phanh Lee năm nay đã 57 tuổi.

Ở độ tuổi U60 lại đã lên chức bà nhưng sự trẻ trung, xinh đẹp của cô vẫn khiến người ta phải trầm trồ.

Nhiều người cũng phải thừa nhận rằng nhan sắc và thần thái của Phanh Lee bây giờ được thừa hưởng từ mẹ mình.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

To Top